ปลุกกระแส! แอบจิ้นรุ่นพี่  MUSICCREAM  ชวน  “มาร์ช ฮอร์โมนส์ จิ้น  น้ำหวาน The Face”ในเอ็มวีเพลงใหม่ ณัฐ ศักดาทร เพลง “ครั้งหนึ่งในชีวิต”

image2_4x6เคมีจิ้นหนักมากสำหรับ “มาร์ช จุฑาวุฒิ”  และ “น้ำหวาน The Face” ที่จะมาทำให้หลายคนจิกหมอน ฟิน ในเอ็มวีเพลง “ครั้งหนึ่งในชีวิต (ONCE) ” ของ  “ณัฐ ศักดาทร” 

เรื่องราวความรัก ของนักศึกษาฝึกงานสุดเนิร์ด กับเวิร์คกิ้งวูแมนนักแต่งเพลง สาวสุดเท่  ที่ทุกคนจะอมยิ้มตาม และแอบลุ้นไปกับความรักของพวกเค้าว่าจะมีบทสรุปแบบไหน ติดตามได้ในเอ็มวี เพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต (ONCE)

ฉากแรกมาร์ชแอบมองน้ำหวานทำเอาจิกหมอนกันทั้งกอง  ฟินต่อด้วยมาร์ชน้ำหวานมุ้งมิ้งแต่งเพลงฉากนี้ทำเอาทีมงานรุ่นพี่แอบเคลิ้มไปกับสายตาของมาร์ชเลยทีเดียวผ่านฉลุย  ต่อมาฉากมาร์ชน้ำหวานปล่อยสุดพลังโซโล และกองกีตาร์เต็มเหนี่ยวแบบไม่มีใครยอมใคร และอีกหลายฉากฟินสุดโคตร ไปตามกันต่อในเอ็มวี เพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต ณัฐ ศักดาทร

มาร์ช “ เพลงนี้เป็นเพลงรักที่ไม่เหมือนเพลงรักก่อนหน้านี้ เป็นเพลงที่มีความหมายดี มองความรักในแง่บวกฟังแล้วแฮบปี้และมีความสุข

น้ำหวาน  “ตื่นเต้นที่ได้ทำงานกับน้องมาร์ช น้องน่ารักมากค่ะ

ณัฐ ศักดาทร “ จริงๆผมมีคิวถ่ายตอนดึกไปเลยแต่มาดูการถ่ายทำตั้งบ่าย และอยู่จนเลิกกอง ผมว่ามาร์ชกับน้ำหวานดูมีเคมีบางอย่างที่จะมาทำให้ทุกคนได้ฟิน ได้ลุ้นกันแน่นอน ใครที่ได้ดูเอ็มวี โดยเฉเพาะน้องมาร์ชผมว่าทุกคนต้องอยากเอาใจช่วย แอบลุ้น หนุ่มน้อยน้องฝึกงานคนนี้แน่นอนครับ”

ติดตามเอ็มวี เพลง “ครั้งหนึ่งในชีวิต (ONCE)”  ณัฐ ศักดาทร ในวันที่ 15 ธันวาคม 2558 ทาง www.youtube.com/musiccreamgmm หรือ คลิกไปที่ https://www.youtube.com/watch?v=E_npCLLByQE  และดาวน์โหลดเพลงวันที่ 16  ธันวาคม 2558 ที่ *123 ตามด้วยรหัส 1010 ติดตามข่าวสารค่ายมิวสิกครีมได้ที่ www.facebook.com/musiccream