‘โทนี่’ สุดโรแมนซ์!! สวีท!! ‘ยิปโซ’ กลางสายฝน

2F4A5406ส่งตอนสุดท้ายของซีซั่นลงจอ ไม่ได้เรียกแค่น้ำตาคนดูได้เท่านั้น แต่ยังเรียกรอยยิ้มจากคนดูอีกด้วย เพราะใน“Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่ไว้ใจ” ช่อง GMM 25 คู่จิ้นคู่ใหม่ยิปโซ-โทนี่ สวีทหวานท่ามกลางสายฝนชุ่มฉ่ำไปถึงใจเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน …

เป็นฉากในอดีตที่ต้า (โทนี่) กับเอิ้น (ยิปโซ) ไปเที่ยวด้วยกันแล้วหลบฝนกันสองคน ซึ่งในอดีตต้าผลักไสให้เอิ้นรีบกลับบ้านไปก่อน แต่เอิ้นกลับยืนอยู่เป็นเพื่อนต้า จนฝนหยุด

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ร้าน Small Talk บางนา เพราะเป็นซีนฝนตก ผู้กำกับจึงกำชับทีมพร๊อฟให้เตรียมฝนเทียมเยอะที่สุด เพราะอยากสื่อภาพให้คนดูเห็นถึงความรักของโทนี่และยิปโซ ท่ามกลางความโรแมนติกของสายฝน ก่อนจะเรียกโทนี่และยิปโซมาซ้อมคิว ซึ่งผู้กำกับแกล้งทำเป็นบรีฟอารมณ์ให้โทนี่เป็นพิเศษ จนสาวยิปโซเอ่ยปากด้วยความน้อยใจว่า ‘ยิปอยู่ตรงนี้ ผู้กำกับคะสนใจยิปด้วย’ ทำเอาโทนี่หลุดขำความตลกของยิปโซทันที เล่นกันสนุกสนานเป็นพิธี ถึงเวลาถ่ายจริง ยิปโซซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ของโทนี่เขามาหลบฝนหน้าร้านอาหาร ด้านโทนี่ยืนมองเม็ดฝนที่หล่นในกระจกหน้าร้านแล้วหันไปบอกให้ยิปโซรีบกลับบ้าน ส่วนยิปโซด้วยความที่เป็นผู้หญิงที่รักแฟนมาก ก็รีบเถียงใส่โทนี่เสียงดังว่าจะไม่ไปไหน จะอยู่ตรงนี้กับโทนี่ ทำเอาโทนี่ได้ยินก็ซึ้งใจ ก่อนจะคว้าตัวยิปโซมากอดในอ้อมอก และทั้งคู่ก็หยอกล้อเล่นกันตามประสาแฟน กลางสายฝนโปรยปราย ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ทั้งโทนี่และยิปโซเล่นเทคเดียวผ่านฉลุย

ติดตามชมบทสรุปความรักสุดท้ายของซีซั่นนี้ได้ในละครClub Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่ไว้ใจ” คืนวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25