รัก 7 ปี สุกงอม!! ‘ยิปโซ’ สุดซึ้งใจ!! ‘โทนี่’ คุกเข่าขอแต่งงาน

2F4A5182เตรียมส่งท้ายซีซั่นสุดท้ายของปีกับละคร “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่ไว้ใจ”พร้อมลงจอเสาร์ที่ 5 ธันวาคม ทางช่อง GMM 25 เปิดฉากหวานตอนแรกพระเอกหล่อตี๋ โทนี่ รากแก่น คุกเข่าขอแฟนสาวยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ แต่งงาน หลังจากที่คบหากันมาร่วม 7 ปี จะหวานฟินขนาดไหน ไปดู…

เป็นฉากที่ต้า (โทนี่) พาเอิ้น (ยิปโซ) มาดินเนอร์ฉลองครบรอบ 7 ปีที่คบกัน ซึ่งต้าเตรียมแหวนมา   เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกับเอิ้น

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ร้าน Small Talk บางนา ด้วยความที่เป็นฉากกลางคืน  ผู้กำกับสั่งทีมงานเซ็ตไฟให้โรแมนติกสุดๆ พร้อมเรียกโทนี่และยิปโซมาหน้าเซ็ตทันที เพื่อซ้อมคิว ด้านยิปโซถูกผู้กำกับบิ้วด์อารมณ์หนักจนเกิดอาการกดดันหน้าเซ็ตเพราะไม่เคยมีแฟนที่คบนานขนาดนี้ ส่วนหนุ่มโทนี่งานนี้ฉลุย หายห่วง เมื่อนักแสดงพร้อมผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง เริ่มที่โทนี่พายิปโซเข้ามานั่งในร้านอาหารเพื่อฉลองครบรอบ 7 ปีที่คบกัน ฟากยิปโซค่อยๆ หยิบถุงเสื้อที่ซื้อมาเซอร์ไพรส์พร้อมยื่นให้โทนี่ ส่วนโทนี่หลังจากสวมเสื้อที่ยิปโซให้แล้วก็ค่อยๆ หยิบแหวนที่เตรียมไว้ พร้อมลงไปนั่งคุกเข่าพูดความในใจต่อหน้ายิปโซ ก่อนจะเอ่ยขอยิปโซแต่งงาน เล่นเอายิปโซเขินสุดๆ จนหน้าแดงออกมา แต่ถึงแม้จะเขินแค่ไหนยิปโซก็รีบตอบตกลงแต่งงานกับโทนี่ทันที  ก่อนจะชูมือตัวเองขึ้นมามองแหวนในมือที่โทนี่สวมให้อย่างมีความสุข ทั้งคู่โอบกอดกันอย่างอบอุ่น และโทนี่ก็ให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและดูแลยิปโซตลอดไป  ซีนหวานน้ำตาลเรียกพี่ขนาดนี้ทั้งโทนี่และยิปโซเล่นเทคเดียวผ่านฉลุย

ติดตามชมบทสรุปความรักสุดท้ายของซีซั่นนี้ได้ในละคร Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่ไว้ใจ” คืนวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25