คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” กระหน่ำความเฟรชสุดมันส์ 3 แนวดนตรี ใน19 จังหวัด ทั่วประเทศ

_MGM0203วันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 กรุงเทพฯ : “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” นำทัพศิลปิน กระหน่ำความสุข ใน 17 จังหวัดทั่วประเทศ ผ่านแพลตฟอร์มดนตรีสุดเฟรช 3 คอนเซ็ปต์ ได้แก่ ROCK FRESH [ร็อค เฟรช], POP FRESH [ป๊อบ เฟรช] และHIPHOP FRESH [ฮิปฮอป เฟรช] เชื่อมต่อสิ่งที่ดีที่สุดในวงการดนตรี นักร้อง, ดนตรี, เวที, แสง, สีและเสียง ครีเอทเป็นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมมอบประสบการณ์ทางดนตรีบนเวทีระดับช้าง เพิ่มแอคทิวิตี้โซน ให้สนุกตื่นเต้นกับเกมส์สุดมันส์  ฟินกับ “คาราโอเกะ คอนเนคชั่น”  เพื่อแฟนช้างในมิติที่ไม่เหมือนใคร โดยปีนี้ ประเดิม 5 จังหวัดใหญ่ ได้แก่ ขอนแก่น, เชียงราย, เชียงใหม่, พิษณุโลก และนครสวรรค์ เริ่ม ตั้งแต่ พฤศจิกายน – ธันวาคม 2558 นี้

มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า “ช้าง” จะจัดคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 สานต่อกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยมีเสียง เรียกร้องให้มีการจัดต่อเนื่องอีก โดยคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” งานดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพมารวมกัน ตั้งใจจะมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่สดใหม่ยิ่งขึ้น  ในคอนเซ็ปต์ “เฟรช” ผ่าน 3 แนวดนตรี  ได้แก่ Rock Fresh [ร็อคเฟรช], Pop Fresh [ป็อปเฟรช] และ Hip Hop Fresh [ฮิปฮอปเฟรช]  โดยจะนำทัพศิลปินจากค่ายเพลง ระดับชั้นนำ มาคอนเน็คกับสิ่งที่ดีที่สุดในวงการเพลง ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง,ดนตรี, เวที, แสง, สี และ เสียง  เพื่อสร้างสรรค์ให้กลายเป็นโชว์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ มอบให้กับแฟนช้าง โดยกำหนดจะจัดคอนเสิร์ตใน 19 จังหวัดทั่วประเทศ โดยปีนี้ จะเริ่มก่อนใน 5 จังหวัด ซึ่งได้ประเดิมจัดไปแล้วใน 2 จังหวัดใหญ่ และประสบความสำเร็จได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ได้แก่ จังหวัดขอนแก่น  ในคอนเซ็ปต์ ร็อคเฟรช และ จังหวัดเชียงราย ในคอนเซ็ปต์ ป๊อบเฟรช มีจำนวนรวมมากกว่า 15,000 ที่ร่วมงาน  นอกจากนี้ คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ยังมีกำหนดจะเดินสาย จัดไปจัดในจังหวัดอื่นๆ จนถึงสิ้นปี 2558 นี้ คือ

• จังหวัดเชียงใหม่ ในคอนเซ็ปต์ ป๊อบเฟรช ศิลปิน ได้แก่ โพลีแคต, สิงโต นำโชค, ปาล์มมี่ และแทตทูคัลเลอร์ โดยจัดที่บริเวณลานประเสริฐแลนด์ ในวันที่ 11 ธันวาคม 2558

• จังหวัดพิษณุโลก ในคอนเซ็ปต์ ในคอนเซ็ปต์ร็อคเฟรช ศิลปิน ได้แก่ สล็อตแมชชีน, มัสเกตเทียส์ และเดอะมูส โดยจัดที่ ลานหน้าห้างไทวัสดุ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2558

• จังหวัดนครสวรรค์ ในคอนเซ็ปต์ ร็อคเฟรช ศิลปิน ได้แก่ โมเดิร์นด็อก, มัสเกต เทียส์ และสวีตมัลเล็ต โดยจัดที่ลาดตลาดสวนขอบฟ้า ในวันที่ 25 ธันวาคม 2558

IMG_0363“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น”  ต้องการนำสิ่งที่สุดแห่งงานดนตรี มาเชื่อมต่อกับมิตรภาพความเป็น “เพื่อน” โดยจะมอบประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่  ในคอนเซ็ปต์ “ เฟรช”  ผ่าน 3 แนวดนตรี ซึ่งครีเอทแพลตฟอร์มดนตรีให้มีความสดใหม่ โดยนำความ “ เฟรช” ที่ยังไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อน มาจัดเป็นโชว์ชุดพิเศษ  ได้แก่

• Rock Fresh [ร็อคเฟรช]  รวมเพื่อนนักร้องเพลงร็อคระดับชั้นนำมากระหน่ำความ สุขอย่างสะใจ ให้แฟนเพลงได้กระโดดกันสุดแรง ร็อคเฟรชไปกับศิลปิน บอดี้สแลม,ค็อกเทล, มัสเกตเทียส์, บิ๊กแอส โมเดิร์นด็อก และ โปเตโต้ เป็นต้น
• Pop Fresh [ป๊อบเฟรช] รวมเพื่อนนักร้องเพลงป๊อบ ฟังสบายๆ ร้องตามได้ทุกเพลงในทุกบรรยากาศ ป๊อบเฟรชไปกับ อาทิ ว่าน ธนกฤต, ปาล์มมี่, ลิปตา, สิงโต นำโชคและ แทตทูคัลเลอร์ เป็นต้น
• Hip-Hop Fresh [ฮิปฮอปเฟรช] รวมเพื่อนนักร้องเพลงอิปฮอต เพลงแนวๆ ถูกใจคนวัยมันส์ ฮิปฮอฟเฟรช ไปกับ โจอี้ บอย, สิงห์เหนือเสื้อใต้ และ ดีเจสไปดี้มังกี้ เป็นต้น

นอกจาก “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” จะมีโซนคอนเสิร์ตแล้ว ยังได้เพิ่ม “แอคทิวิตี้ โซน” เพื่อมอบความเฟรช สุดพิเศษ ให้ผู้มาร่วมชมคอนเสิร์ตได้สนุกกับเกมส์มากมาย ได้แก่  เกมส์ The Tower: น้ำ…เสียงสูง เรียงวัสดุให้สูงและตั้งอยู่ได้นานตามเวลาที่กำหนด, เกมส์ What is this song?: เพลงอะไร….ลองทายดู   ให้ช่วยกันทาย ชื่อเพลง, เกมส์ The Drum King: จังหวะ จะ Fresh!  ตีกลองตามแสงไฟและจังหวะเพลง ภายในเวลาที่กำหนด และเกมส์  It’s your Turn: ตาดีได้ ตาร้ายเสีย สุ่มเลือกภาพแล้วจับคู่ให้ตรงกัน โดยทุกเกมส์มีของรางวัลแจกให้อย่างจุใจ

สำหรับในปีถัดไป “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ยังมีกำหนดไปจะจัดแสดงคอนเสิร์ต ใน 13 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ กาญจนบุรี, หาดใหญ่, หัวหิน, ฉะเชิงเทรา, ระยอง, นครราชสีมา, อุดรธานี, มหาสารคาม, ศรีสะเกษ, สกลนคร, อุบลราชธานี, ชะอำ และ กรุงเทพฯ  โดยเริ่มตั้งแต่ เดือนมกราคม ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 2559  ทั้งนี้ ขอเชิญชวนแฟน “ช้าง” และแฟนเพลงทุกแนวทั่วประเทศ ได้เตรียมตัวสนุกและมันส์ไปกับ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น”  รับรองว่าจะพบกับความสะใจอย่างสุดเหวี่ยง กับ 3 แนวดนตรี ที่มีความเฟรชสดใหม่มากมาย  โดยผู้สนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่
www.changmusicconnection.com และ  www.facebook/changworld.com