กัปตัน-เงิน Love Sick และ แบงค์-เจมส์ Hormones โชว์ Battle การออกกำลังกาย ในงาน “WE X Index : The Living Society”

IMG_7279บริษัท วี ฟิตเนส โซไซตี้ จำกัด ร่วมกับ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด จัดงาน WE X Index : The Living Society พลิกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญกับการจับมือกันของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ เพื่อสร้างสังคมสุขภาพและผสานการปฎิวัติการตกแต่งคลับให้เสมือนลูกค้าออกกำลังกายอยู่ที่บ้าน เพื่อคืนความสดใสและทำให้ร่างกายฟิตและเฟิร์ม พร้อมเปิดให้บริการสระว่ายน้ำครั้งแรก ซึ่ง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ให้ที่ วี ฟิตเนส คลับ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า ภายใต้ชื่อ Index Living Mall Pool เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บริเวณสระว่ายน้ำในสไตล์โรแมนติคเซนเซชั่น สามารถออกกำลังกายในรูปแบบบูธแคมป์ที่ใช้อุปกรณ์น้อยที่สุด ลูกค้าสมาชิกบัตร Joy Card ของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จะได้รับสิทธิพิเศษทำกิจกรรมที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พูล ก่อนใคร

วี ฟิตเนส โซไซตี้ อยากสร้างวัฒนธรรมใหม่ ๆ ให้กับสังคมของคนไทย ให้คนไทยกลับมารักการออกกำลังกาย และเข้าใจว่าการออกกำลังกายไม่ใช่เป็นแค่เทรนด์ แต่การออกกำลังกายเป็นหนึ่งในปัจจัยการสร้างสุขภาพที่ดีและอยากให้ วี ฟิตเนส โซไซตี้ เป็นเหมือนบ้าน ที่เป็นจุดเริ่มต้นการออกกำลังกาย

ภายงานได้รับเกียรติจาก ฐนกฤตย์ สุรกิจบวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี ฟิตเนส โซไซตี้ จำกัด พร้อมด้วย กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ และ พิชพิมพ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด ร่วมกันเป็นประธานจัดงาน โดยมี บัณฑิต คุณาเรืองโรจน์, วิศวะ กิจตันขจร กันต์ รตนาภรณ์ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาร่วมงานด้วย ณ WE Fitness Club สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า

พบไฮไลท์โชว์ “WE X Index The Ultimate Combination!” จากนักแสดงสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่มาโชว์โยคะเซ็กซี่ขณะอาบน้ำ และการออกกำลังกายในห้องนอน จากนั้นชมการ Battle การออกกำลังกายระหว่าง นักแสดงจากซี่รี่ย์ Love Sick นำโดย กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง, เงิน อนุภาษ เหลืองสดใส และ นักแสดงจากซี่รี่ย์ Hormone แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์, เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ที่มาโชว์การออกกำลังกายท่าต่าง ๆ ภายในบ้านของตามแบบฉบับเด็กหนุ่มรุ่นใหม่