“พัดชา-ต้น” ขอเป็นตัวแทนลูก บอกรักพ่อผ่านเพลงพิเศษ “ด้วยรักของพ่อ”…

สาวดีว่าเสียงทรงพลังพัดชา เอนกอายุวัฒน์ และ หนุ่มดีโว่ เสียงดี ต้น ธนษิต จตุรภุช ขอเป็นตัวแทนลูกสาวและลูกชายส่งมอบความรัก ความรู้สึกอบอุ่น ที่เต็มไปด้วยความซาบซึ้ง เป็นคำขอบคุณถึงคุณพ่อทั้งประเทศ ด้วยเพลงพิเศษ ด้วยรักของพ่อ บรรยายถึงความรักของคุณพ่อที่มีให้กับลูก เพราะชีวิตนี้ โชคดีที่มีอ้อมกอดของพ่อ ที่คอยบอกเราแทนคำพูดว่าความรักของพ่อยิ่งใหญ่เพียงใด ซึ่งทั้งสองศิลปินมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับงานดีๆ พิเศษๆ แบบนี้

attachment (2)พัดชา สาวเสียงทรงพลังพูดถึงเพลง ด้วยรักของพ่อว่า เพลงด้วยรักของพ่อนี้ถือเป็นเพลงที่เป็นการพูดถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ที่คุณพ่อมีให้กับลูกๆ เนื้อหาเพลงซาบซึ้งมากๆ ไม่มีความรักใดที่ยิ่งใหญ่และไร้เงื่อนไขเท่ากับความรักของพ่ออีกแล้วค่ะ ครั้งนี้ถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกแบบจริงจังที่มีโอกาสได้ร้องเพลงคู่กับน้องต้น ธนษิตซึ่งต้นเป็นนักร้องที่ร้องเพลงดี ร้องเพราะอยู่แล้ว พอมีโอกาสมาร้องคู่ก็เลยดีใจมากๆ พ่นพลังการร้องใส่กันสุดฤทธิ์ (หัวเราะ) และถ้าพูดถึงสิ่งที่เป็นแบบอย่างจากคุณพ่อ น่าจะเป็นเรื่องระเบียบวินัยที่คุณพ่อมีมาตลอด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของการเป็นนักดนตรีด้วยค่ะ  ส่วนนักร้องหนุ่มเสียงดี ต้น ธนษิต ได้เผยความรู้สึกว่าเพลงนี้ต้นอยากมอบให้กับลูกๆ ทุกคนฟัง แล้วจะรู้ว่า ความรักของพ่อนั้นยิ่งใหญ่และมีคุณค่ามากขนาดนั้น ขนาดต้นร้องเองยังรู้สึกอินกับเพลงนี้มากๆ เลยครับ สำหรับวันพ่อที่จะถึงนี้ต้นขอให้คุณพ่อทุก คนมีความสุขสมหวังทุกเรื่อง สุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทรให้กับลูกๆ หลานๆ ต่อๆ ไปนะครับ ที่สำคัญฝากติดตามผลงานเพลงด้วยรักของพ่อเพลงดีๆเพราะๆ จากพวกเราสองคน พี่พัดชาและต้นด้วยนะครับ

ติดตามโหลดเพลงเต็ม ริงโทน เสียงรอสาย  เพลงด้วยรักของพ่อโดยศิลปินพัดชา เอนกอายุวัฒน์ต้น ธนษิต จตุรภุช”  ได้ที่ *492244130 / iTunes Music Store / truemusic.com และชมเอ็มวีได้ทาง You Tube: True Fantasia ตลอด 24 ชม

attachment (1) attachment