ฉลองเทศกาลคริสต์มาส วันพิเศษกับคนพิเศษ ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

1โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura prestige Bangkok) เชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับครอบครัว เพื่อน หรือคนรู้ใจ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสด้วยอาหารมื้อพิเศษ จากห้องอาหารยามาซาโตะ (Yamazato) และห้องอาหารอัพแอนด์อะบัฟ (Up & Above)  เพลิดเพลินกับบทเพลงคริสต์มาสจากคณะนักร้องประสานเสียงที่จะมาเพิ่มสีสันค่ำคืนสุดพิเศษ และซานตาคลอสที่จะมากับรอยยิ้มอันอบอุ่นเพื่อมอบพรแห่งความสุขให้กับทุกท่านและมอบของขวัญให้เด็ก ๆ ทุกคน

ห้องอาหาร ยามาซาโตะ (Yamazato)

เชฟ ชิเงรุ ฮางิวาระ (Shigeru Hagiwara) หัวหน้าพ่อครัว (Master Chef) ประจำห้องอาหารยามาซาโตะ เชฟชาวญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์กับห้องอาหารยามาซาโตะที่ โรงแรม โอกุระ โตเกียว มายาวนานกว่า 30 ปี ได้รังสรรค์เมนูเป็นพิเศษ เพื่อให้บริการในวันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคม 2558 และวันคริสต์มาส 25 ธันวาคม 2558 โดยเชฟได้จัดเป็นอาหารชุดมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ อาหารทุกชนิดไม่เพียงแต่ได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันเท่านั้นหากแต่ยังถูกตกแต่งให้งดงามและมีสีสันน่ารับประทานตามแบบฉบับของอาหารญี่ปุ่น

เมนูอาหารชุดมื้อกลางวัน ราคาท่านละ 1,500++ บาท  ประกอบไปด้วย เนื้อปูกับเห็ดชิทะเกะย่าง ซุปหอยนางรม ปลาดิบชั้นดี 3 ชนิด (ปลาทูน่า, ปลาหางเหลือง และหอยปีกนก) ปลาหิมะย่างราดด้วยซอสรสเผ็ดสูตรพิเศษ เนื้อซัทซึมะชั้นดีตุ๋น กุ้งเทมปุระ ข้าวสวยร้อน ๆ บริการพร้อมปลาทรายแดงและมิโซะซุป ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวาน แยมโรลสตรอว์เบอร์รี่ราดครีมชาเขียว

ส่วนมื้อค่ำเป็นอาหารชุดพิเศษให้บริการแบบ “ไคเซกิ”  ตามแบบราชสำนักญี่ปุ่น ราคาท่านละ 3,300++ บาท ประกอบไปด้วยอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับทั้งหมด 7 รายการ  อาทิ ซุปไข่ปลาและเห็ดชิเมะจิ นางรม ปลาดิบชั้นดี 4 ชนิด (ปลาโทโร่, กุ้งหวาน, หอยปีกนก และ ปลาหางเหลือง) สตูว์เนื้อวากิว และเมนูน่ารับประทานอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีอาหารชุดเทปันยากิสำหรับมื้อค่ำชุดพิเศษสำหรับเทศกาลคริสต์มาสให้บริการในราคาท่านละ 3,600++ บาท โดยเชฟจะนำปูยักษ์ และหอยเชลล์จากเกาะฮอกไกโด พร้อมทั้งเนื้อสันนอกชั้นดีจากประเทศญี่ปุ่นมาย่างบนเตาร้อนเพื่อให้บริการเป็นอาหารจานหลักสำหรับค่ำคืนหรรษาของท่าน

อาหารชุดมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ สำหรับเทศกาลคริสต์มาสให้บริการเป็นพิเศษในวันที่ 24 – 25 ธันวาคม 2558 เท่านั้น โดยมื้อกลางวันให้บริการเวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น.

ห้องอาหาร อัพแอนด์อะบัฟ (Up & Above)

ฉลองวันคริสต์มาสอีฟและวันคริสต์มาส ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อพิเศษ ที่เชฟได้เตรียมอาหารพิเศษประจำเทศกาลหลากหลายรายการไว้ให้บริการ อาทิ ปลาอบเกลือแบบยุโรป เนื้ออบกับกระเทียมและสมุนไพร  นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่น และอาหารนานาชาติให้เลือกรับประทานได้อย่างจุใจ

วันคริสต์มาสอีฟ (วันที่ 24 ธันวาคม 2558)

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟราคาท่านละ 2,500++ บาท รวมน้ำอัดลมไม่จำกัด และราคาท่านละ 3,500++ บาท พร้อมจิบไวน์ เบียร์ และค็อกเทลนานาชนิด ได้อย่างไม่จำกัด บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟ ให้บริการเวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น.

วันคริสต์มาส (25 ธันวาคม 2557)

บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันคริสต์มาส ราคาท่านละ 2,400++ บาท รวมน้ำอัดลมไม่จำกัด และราคาท่านละ 3,400++ บาท พร้อมจิบไวน์ เบียร์ และค็อกเทลนานาชนิด ได้อย่างไม่จำกัด บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันคริสต์มาส ให้บริการเวลา 12.00 น. ถึง 15.30 น.

ส่วนบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันคริสต์มาส ราคาท่านละ 1,800++ บาท รวมน้ำอัดลมไม่จำกัด และราคาท่านละ 2,800++ บาท พร้อมจิบไวน์ เบียร์ และค็อกเทลนานาชนิดได้อย่างไม่จำกัด บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันคริสต์มาส ให้บริการระหว่างเวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น.

เด็กอายุระหว่าง 4 – 12 ปี สามารถรับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน หรือมื้อค่ำ ทั้งวันคริสต์มาสอีฟ และ วันคริสต์มาสได้ในราคาท่านละ 950++ บาท

ชุดน้ำชายามบ่าย สำหรับเทศกาลแห่งความสุข ที่อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ (Up & Above Bar)

เชฟ เซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ (Sebastiaan Hoogewerf) หัวหน้าพ่อครัวขนมหวาน (Executive Pastry Chef) ได้เตรียมชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข สำหรับให้บริการที่ อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ โดยชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความสุขนี้ มีขนมนานาชนิดทั้งคาวหวานสีสันสดใส และรสชาติอร่อยเข้ากับช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองมากมาย อาทิ สโคนรสแครนเบอร์รี่ ทาร์ทสตรอว์เบอร์รี่ พายแอปเปิล มาการองพิมพ์ลายรูปต้นคริสต์มาส และที่ขาดไม่ได้คือ สโตลเลน (Stollen) ขนมปังที่ชาวเยอรมันนิยมรับประทานกันมากในช่วงเทศกาลคริสต์มาส มีส่วนผสมหลักเป็นผลไม้แห้งและธัญพืช เพื่อรับประทานเคียงคู่ชา หรือกาแฟในวันว่างยามบ่าย ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2558 เวลา  14.00 น. – 17.00 น. ราคาชุดละ 960++ บาท ราคารวมเครื่องดื่มชาหรือกาแฟสำหรับ 2 ท่าน

เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า (Bonnenkai)

บอนเนนไค (Bonnenkai) หรือเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าตามธรรมเนียมนิยมของชาวญี่ปุ่น โดยชาวญี่ปุ่นจะนัดสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานในช่วงปลายปี เพื่อฉลองความสำเร็จของธุรกิจในปีนี้ และพูดคุยเพื่อวางแผนธุรกิจสำหรับปีใหม่        เชฟ ชิเงรุ ฮางิวาระ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารยามาซาโตะ ได้รังสรรค์เมนูอาหารชุดมื้อค่ำชุดพิเศษ ประกอบไปด้วย ปลาดิบชั้นดี 3 ชนิด ไก่ทอด เกี๊ยวใส่ปลาหมึกนึ่งกับซอสขิงและต้นหอม กุ้งเทมปุระ ซูชิ   มิโซะซุป และขนมหวานพุดดิ้งชาเขียว ราคาชุดละ 2,000++ บาท ให้บริการทุกค่ำคืน เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. ตั้งแต่วันที่ 11 – 27 ธันวาคม 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ fb@okurabangkok.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

กล่องของขวัญของฝากสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ จากร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี (La Pâtisserie)  

สำหรับท่านที่มองหาของขวัญเพื่อมอบแด่ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนฝูง คนสำคัญ เพื่อนร่วมงาน หรือคู่ค้าทางธุรกิจ ทางโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพบรรจุเป็นกล่องของขวัญ เพื่อให้ท่านส่งต่อความห่วงใยในเทศกาลแห่งความสุขนี้ กล่องของขวัญมีให้เลือกหลายแบบราคาเริ่มต้นที่  3,400 บาท สั่งจองกล่องของขวัญได้ที่ ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี หรือติดต่อแผนกอาหารและเครื่องดื่ม โทร. 02 687 9000 หรืออีเมล์ fb@okurabangkok.com ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มกราคม 2559

ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี เปิดให้บริการวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 7.00 น. – 19.00 น. และวันเสาร์ เวลา 8.00 น. – 16.00 น. พิเศษ บริการส่งฟรีในพื้นที่ถนนสุขุมวิท สีลม และ สาทร เมื่อมียอดสั่งซื้อตั้งแต่ 30 กล่อง เป็นต้นไป