“เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา” พร้อมให้บริการ 15 ธันวาคมนี้ ชูจุดเด่นการบริการครบวงจรแบบสวิสฯ เล็งเพิ่มยอดนักเที่ยวกลุ่มครอบครัวจากทั่วโลก

Movenpick Pattaya (2)เมอเวนพิค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Mövenpick Hotels & Resorts) โรงแรมระดับพรี่เมียมสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ที่มีโรงแรมในเครือกว่า 100 แห่งทั่วโลก จับมือสยามกลการ ทุ่มงบกว่า 2,000 พันล้านบาท เนรมิตรสววรค์แห่งการพักผ่อนสุดหรู ริมทะเลชายหาดนาจอมเทียน พัทยา ภายใต้ชื่อ “เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา” (Mövenpick Siam Hotel Pattaya) พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยว 15 ธันวาคมนี้ ชูบริการครบวงจรมาตรฐานสวิสฯ ตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวครอบครัว ตั้งเป้าร่วมกับเมืองพัทยาผลักดันหาดนาจอมเทียนเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

นายพรเทพ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัด กล่าวว่า “เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา คือธุรกิจโรงแรมแห่งใหม่ของกลุ่มสยามกลการ ได้ใช้เงินลงทุนในการก่อสร้างถึง 2,000 ล้านบาท เราตั้งเป้ารายได้ไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาทต่อปี เพราะเชื่อว่า เมืองพัทยาเป็นพื้นที่ที่ธุรกิจโรงแรมเติบโตและมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น เรายังได้เลือกแบรนด์โรงแรมสัญชาติสวิสอย่างเมอเวนพิคฯ ที่ฝีมือการบริหารงานด้านการบริการที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกเข้ามาบริหารงาน ซึ่งทำให้เรามั่นใจว่า เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้แก่พัทยาได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลกได้อย่างแน่นอน”

ด้าน นายแอนดริว แลงดอน รองประธานภูมิภาคเชีย เมอเวนพิค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เปิดเผยว่า จะเปิดตัวโรงแรมในเครือเมอเวนพิคฯ แห่งใหม่ ซึ่งเป็นแห่งที่ 5 ในเมืองไทย ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ชื่อแบรนด์ “เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา” (Mövenpick Siam Hotel Pattaya) ภายใต้การลงทุนของบริษัท สยามแอทชลบุรี จำกัด เป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวตั้งอยู่ริมทะเล บนหาดนาจอมเทียน พัทยา เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมหลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวแบบครอบครัว รวมถึงกลุ่มองค์กร และการจัดงานสันทนาการในรูปแบบต่างๆ อาทิ งานประชุม งานสัมมนา งานอีเว้นท์ งานมงคลสมรส เป็นต้น “จากความสำเร็จโรงแรมในเครือของเรากว่า 100 แห่งทั่วโลก บวกรวมกับความพร้อมในด้านการบริการที่เราเชี่ยวชาญเป็นอย่างดี เราจะสร้างมาตรฐานการบริการให้กับเมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา ให้สามารถแข่งขันกับประเทศต่างๆ และเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวและการพักผ่อนอย่างแท้จริง สอดคล้องกับเป้าหมายธุรกิจของสยามแอทชลบุรี ที่ต้องการเข้าถึงตลาดบนและต้องการยกระดับหาดนาจอมเทียน-พัทยา เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก หรือ World Class Destination” แอนดริวกล่าว

Movenpick Pattaya (3)ด้าน นายบรรจง บัณฑูรประยุกต์ รองโฆษกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยา กล่าวเสริมว่า “นับเป็นเรื่องน่ายินดีที่เมอเวนพิค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เชนโรงแรมระดับโลกมาเปิดให้บริการที่พัทยา ซึ่งจะช่วยรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจของพัทยา ซึ่งที่ผ่านมาเมืองพัทยาได้มีกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวต่างๆ มากมายเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ อาทิ Wonderfruit Thailand Festival, Pattaya International Music Festival และเทศกาลดนตรีต่างๆ ยังมีบริการสันทนาการที่หลากหลาย ทั้งสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก สวนน้ำ และท่าเรือยอร์ช อีกทั้งเรายังมีพัฒนาการคมนาคมที่จะนำนักท่องเที่ยวมาสู่เมืองพัทยาได้สะดวกและรวดเร็วมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ถนน รถไฟความเร็วสูง และท่าอากาศยานนานาชาตินับเป็นการทำงานอย่างหนักของเราที่จะผลักดันให้เมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกไปพร้อมๆ กับภาคเอกชน”

สำหรับ “เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา” ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ติดทะเลชายหาดนาจอมเทียน ใกล้ท่าเรือโอเชี่ยนมาริน่า (Ocean Marina) ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 70 นาที (เดินทางโดยรถยนต์) ห่างจากตัวเมืองพัทยา 15 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินอู่ตะเภา 20 นาที ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นสนามบินนานาชาติเร็วๆ นี้

เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา ออกแบบและตกแต่งโดยบริษัท พี 49 ดีไซน์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด บริษัทชั้นนำของเมืองไทย บนเนื้อที่ 6 ไร่ สูง 34 ชั้น โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ตึกรูปทรงเรือใบ ให้บริการห้องพักจำนวน 262 ห้อง แบ่งเป็น 4 รูปแบบ ได้แก่ Standard Room, Executive Room, Corner Suite และ Presidential Suite แต่ละห้องออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของหาดทราย และท้องทะเลสีครามอันสดใส ส่วนของล็อบบี้ตกแต่งให้มีลักษณะเหมือนหน้าผา ด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงเหมือนก้อนหินมาใช้ เหมือนได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ

ภายในโรงแรมมีความสะดวกสบายครบครันไว้บริการ ประกอบด้วย ห้องอาหาร 3 ร้าน เสิร์ฟอาหารไทยและนานาชาติรังสรรค์โดยเชฟระดับ 5 ดาว โดยหนึ่งในนั้นเป็นห้องอาหารสเต็กเฮาส์ชื่อดังสไตล์นิวยอร์ก ที่คัดสรรเนื้อชั้นดีและวัตถุดิบมีคุณภาพสดใหม่มาเสิร์ฟทุกๆ วัน, คลับสำหรับเด็ก (Kids Club) ที่ตกแต่งเสมือนเป็นโลกใต้ทะเลสร้างเสริมความคิดและจินตนาการของเด็กๆ อย่างไม่รู้จบ, สปา (Wave Spa), ห้องออกกำลังกาย (Fitness), คลับเลานจ์ (Club Lounge) รวมถึงบริการด้านธุรกิจ มีห้องประชุมขนาดเล็ก สามารถรองรับผู้ประชุมกว่า 70 ท่าน ไปจนถึงห้องบอลรูมขนาดใหญ่ รองรับลูกค้าที่มาใช้บริการจัดเลี้ยงมากกว่า 450 คน

ส่วนกลางแจ้งมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 4 ไร่ ติดชายหาด มีร้านอาหารและบีชบาร์ และสปากลางแจ้ง สามารถนวดเพื่อผ่อนคลายพร้อมกับชมวิวอ่าวไทยกว้างไกล พร้อมกับมอบความเป็นส่วนตัว บนชายหาดส่วนตัวยาวถึง 90 เมตร นอกจากนั้น ยังมีกีฬาทางน้ำ และกิจกรรมต่างๆ พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการผู้เข้าพักทุกท่านด้วย มาตรฐานการบริการแบบสวิสที่มอบให้แก่แขกผู้มาเยือนทั้งความสะดวกสบายและความอบอุ่นเป็นกันเอง “เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา” จึงเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่รักการเดินทาง และนักท่องเที่ยวที่ต้องการประสบการณ์อันแสนพิเศษและความประทับใจที่จะตราตรึงไปนานแสนนาน

ราคาเปิดตั เริ่มต้น 4,999 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน โทร. 033 046 242 อีเมล์ hotel.pattaya@moevenpick.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ww.movenpick-pattaya.com