RC Cola เขย่าตำนานน้ำอัดลม กับ 5 เหตุผล ทำไมต้องดื่มอาร์ซีโคล่า

IMG_8807

  1. อาร์ซีโคล่า เป็นสินค้าที่มีจุดกำเนิดและเป็นแบรนด์จากประเทศอเมริกาโดยแท้ จุดกำเนิดของอาร์ซีโคล่าสามารถการันตีได้ถึงมาตรฐานของรสชาติโคล่าแท้ๆ และกระบวนการผลิตที่ดี
  2. 110 ปี แห่งความยาวนานบ่งบอกถึงตำนานของ แบรนด์อาร์ซีโคล่า ว่าผ่านร้อนผ่านหนาวมาถึงร้อยสิบปี ถ้าแบรนด์ไม่ดีจริง อาร์ซีโคล่า คงไม่ครองใจผู้บริโภคมาได้ยาวนานขนาดนี้
  3. อาร์ซีโคล่า ใช้วัตถุดิบจากเม็ดโคล่าธรรมชาติ ประกอบกับการผลิตแบบดั้งเดิม ซึ่งต้องรอคอยให้ถึงที่เหมาะสม เพื่อเมล็ดโคล่าธรรมชาติเกรดดี ให้ได้ผลผลิตที่เป็นแก่นแท้ของรสชาติโคล่า
  4. ราคาย่อมเยาเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์โคล่าที่มาจากอเมริกาด้วยกัน ซึ่งเป็นเช่นนี้ทั่วโลกกว่า 60 ประเทศที่อาร์ซีโคล่าขายอยู่
  5. อาร์ซีโคล่า มีความผูกพันกับผู้บริโภคชาวไทยมายาวนาน คนที่อายุ 25 ปีขึ้นไป น้อยคนที่ไม่เคยดื่มอาร์ซีโคล่า กว่า 48 ปี ในประเทศไทย อาร์ซีโคล่าไม่เคยหยุดเสริฟความซ่าส์ สดชื่นแม้แต่วันเดียว


แฟนคลับที่เคยได้ลิ้มรส และติดใจในรสชาติของ RC Cola สามารถซื้อหามาดื่มได้ง่ายขึ้น ด้วยช่องทางการจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น (7-11) , ลอว์สัน และ 108 Shop ประเภทซุปเปอร์มาร์เก็ต วิลล่า, ฟู้ดแลนด์ และ โฮมเฟรชมาร์ชเครือเดอะมอลล์ ประเภทขายส่ง คือ แม็คโคร ประเภทสะดวกซื้อในปั้มน้ำมัน คือ จิฟฟี่, ไทเกอร์มาร์ท และ PT รวมไปถึงประเภทตู้กดน้ำ สำหรับเด็กรุ่นใหม่ที่อยากจะเก๋า หยิบ RC Cola เปิดขวดสะ! ดื่มด่ำกับอารมณ์ Good Old Days ไปด้วยกัน แล้วจะรู้ว่า ความรู้สึกดีๆ…ไม่เคยเปลี่ยน