“กันต์-กานต์” 2 ศิลปินใหม่ โชว์ฝีมือแต่งเองร้องเอง ซิงเกิ้ลแรก “ช่วยตัวเอง” พร้อมควง 8 สาววัยใส ประเดิมมิวสิกวีดีโอ

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ดัน 2 ศิลปินหนุ่มใหม่ป้ายแดง มากความสามารถ “กันต์ (กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า)” และ “กานต์ (ศุภกานต์ นาคะวิสุทธิ์)” กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ช่วยตัวเอง” ที่ทั้งคู่โชว์ฝีมือ แต่งเนื้อร้อง และทำนองเอง  พร้อมแจ้งเกิดเต็มตัวแล้ววันนี้

“กันต์” เริ่มเล่นเปียโนมาตั้งแต่ชั้น ป.1 เริ่มแต่งเพลงเองตั้งแต่ชั้น ป. 3 ตอนเรียนมัธยมฟอร์มวงเล่นดนตรีกับเพื่อนๆ  และเล่นให้กับโรงเรียนในตำแหน่งคีย์บอร์ดและร้องนำ จากความมุ่งมั่นทางด้านดนตรี ทำให้กันต์เลือกที่จะสานต่อความฝันของตัวเองด้วยการเรียนภาควิชาดนตรีในระดับมหาวิทยาลัย

“กานต์”  เริ่มหัดดนตรีชิ้นแรกคือกีตาร์ ตอนอายุ 13 ปี และเริ่มเล่นดนตรีชิ้นต่อมาอีกมากมาย  ทั้งเปียโน, เบส, คีย์บอร์ด, กลอง ฯลฯ ตอนเรียนที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ได้ตั้งวงดนตรีกับเพื่อน ๆ และเข้าประกวดวงดนตรี จนได้รับรางวัล Winner of numerous band competitions based in Australia”

ด้วยความรักในดนตรี และความฝันอยากเป็นนักร้องเหมือนกัน ทำให้ “กันต์-กานต์” มารวมตัว เพื่อสร้างงานเพลงที่ตัวเองตั้งใจไว้ โดย “กันต์” เขียนเนื้อร้อง “กานต์” ทำดนตรี ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวีดิโอไปเรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่ชวน 8 สาววัยใสมาร่วมแจมด้วย

“กันต์” เผยที่มาของเพลงว่า “สำหรับเพลง “ช่วยตัวเอง” เกิดจากพวกเราตกลงกันว่า อยากได้เนื้อหาเพลงไม่เหมือนใคร จากนั้นก็เริ่มลงมือเขียนเพลง และแต่งทำนองกันเอง โดยสมมุติสถานการณ์ถึงผู้ชายหยิ่งคนหนึ่ง แต่ความจริงในใจต้องการใครสักคน เปรียบอีกมุมก็คือความรักสมัยนี้เกิดขึ้นง่าย ถ้ายังไม่เจอรักแท้ ที่จะมาดูแลกันจริงๆ ก็อยู่คนเดียวดีกว่า เลยตั้งชื่อเพลงออกไปเป็นแก๊กสนุกๆ ว่า “ช่วยตัวเอง” ให้คนที่ได้ฟัง ยังยิ้มได้ในวันที่ต้องอยู่คนเดียวครับ”

“กานต์” เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำว่า “เริ่มถ่ายมิวสิกวีดีโอแต่เช้า บรรยากาศสดชื่นกันทั้งกองถ่าย เพราะได้สาวๆ น่ารัก 8 คนมาแสดงร่วมแสดงด้วย รู้สึกตื่นเต้นและเกร็งเหมือนกัน แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะทุกคนแสดงได้เก่ง เป็นธรรมชาติมาก ทำให้ไม่เขินมากครับ ก็ขอฝากเพลง “ช่วยตัวเอง” ไว้กับทุกคนด้วย พวกเราตั้งใจ และทุ่มเทกันมากๆ เพื่อให้ได้ผลงานที่ออกมาดีที่สุดครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ช่วยตัวเอง” ของ 2 ศิลปินใหม่มากความสามารถ “กันต์-กานต์” พร้อมกับความน่ารักสดใสจาก 8 สาวได้เต็มๆ แล้ววันนี้ ทางรายการเครือ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” และทาง “แบง แชนแนล”  และดาวน์โหลดเสียงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็มได้ที่ *1232535  แล้วกดโทรออก และติดตามข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/kunkarn2535