เขย่าวงการ! ชมพู่ – ญาญ่า ควงคู่พรีเซ็นเตอร์ ผู้นำคอนแทคเลนส์แฟชั่น “พริตตี้เลนส์” และ “พริตตี้ดอล”

DSC_0444          พริตตี้เลนส์ (Pretty Lens) และ พริตตี้ดอล (Pretty Doll) คอนแทคเลนส์ที่แบ๊วไม่พึ่งแอ๊พแบบที่ซุปตาร์เลือกใช้ ขอย้ำผู้นำด้านคอนแทคเลนส์แฟชั่นที่มียอดขายอันดับ1 และครองใจบรรดาซุปตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย สาวแฟชั่นนิสต้า รวมถึงเหล่าเน็ตไอดอลคนดัง ล่าสุด!สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการคอนแทคเลนส์และวงการบันเทิง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ ควงคู่กับพรีเซ็นเตอร์รุ่นพี่อย่างซุปตาร์สุดแซ่บตัวแม่ ชมพู่อารยา เอ ฮาร์เกต อัพความสวยฟรุ๊งฟริ๊งคูณสองแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน      แทคทีมเมคอัพอาร์ติสชื่อดัง แพรี่พาย มาบอกเล่าเทรนด์การแต่งหน้าและแต่งตัวมิกซ์แอนด์แมทช์ พร้อมสาธิตวิธีการแต่งหน้าสไตล์เก๋ๆ โดยได้ดีเจฝีปากกล้า เอกกี้เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ รับหน้าที่พิธีกรเจาะลึกทุกมุม ณ ลานแฟชั่น สยามพารากอน

อมรรัตน์ วิชชุคม กรรมการผู้จัดการผลิตภัณฑ์ พริตตี้เลนส์ และ พริตตี้ดอล กล่าวถึงความพิเศษในการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ “เราเลือกพรีเซ็นเตอร์ที่บ่งบอกความเป็นแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดี สำหรับพรีเซ็นเตอร์คนแรกอย่างคุณชมพู่เองก็ถือเป็นแฟชั่นไอคอนของเมืองไทย และปีนี้เราตอกย้ำถึงการเป็นเบอร์หนึ่งที่เพิ่มความสดใส สนุกสนานของ        แบรนด์ จึงเลือกคุณญาญ่าเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดที่มีทั้งความน่ารัก สดใส และความเป็นตัวของตัวเอง มาประกบคู่กับ     คุณชมพู่ ซึ่งเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์เราได้อย่างครบถ้วนค่ะ”

และในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่อารยา  เอ ฮาร์เกต กล่าวถึงแบรนด์ พริตตี้เลนส์ และ พริตตี้ดอล “สำหรับชมใส่คอนแทคเลนส์แฟชั่นเป็นประจำ และด้วยตารางเวลาในแต่ละวัน อย่างเช่น เช้าอาจจะมีไปถ่ายรายการ  ช่วงบ่ายไปออกงาน ตอนเย็นมีปาร์ตี้ ชมจึงมีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนลุคของตัวเองให้เข้ากับงานต่างๆอยู่ตลอดเวลา  ตัวช่วยสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้เราเปลี่ยนลุคได้คือคอนแทคเลนส์ค่ะ ซึ่งพริตตี้เลนส์ และ พริตตี้ดอล มีทั้งสีสันและลวดลายให้เลือก      เยอะมาก ทั้งลุคแบบทางการ หรือลุคสวยเซ็กซี่ มีครบทุกแบบจริงๆ แถมราคาไม่แพงเลยค่ะ

             ญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ กล่าวเพิ่มเติมในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่เกี่ยวกับแบรนด์ พริตตี้เลนส์ และ พริตตี้ดอลว่า “ยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับทาง พริตตี้เลนส์ และ พริตตี้ดอล ปกติญาญ่าจะเลือกใช้คอนแทคเลนส์ที่มีเทคโนโลยีการผลิตที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ เพราะเป็นคนตาแห้งและแพ้ง่าย จึงต้องเลือกเลนส์ที่นิ่มกำลังดี ใส่สบาย ไม่ปวดตา นอกจากนี้ พริตตี้เลนส์ และ พริตตี้ดอล ยังมั่นใจได้เรื่องความปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็น เพราะได้รับการรับรองจากอ.ย.ค่ะ”

นอกจากการเป็นผู้นำคอนแทคเลนส์แฟชั่นแล้ว ล่าสุดยังมีผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในเครือ ขนตาแบรนด์ Pretty Lashes ได้วางจำหน่ายแล้ว โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆได้ที่ instagram @prettylens 

Printชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เกตญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เกต  พรีเซ็นเตอร์ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ 2อมรรัตน์ วิชชุคม เจ้าของแบรนด์ พริตตี้เลนส์ และ พริตตี้ ดอล