เจี๊ยบ-พอลลี่ ชื่นชม!!! “คิงส์คัพ – การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ” สุดยอดการแข่งขัน

เจี๊ยบ พอลลี่มีโอกาสดีได้มาร่วมงานแถลงข่าวศึกเจ็ตสกีโลก คิงส์คัพ – การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ  ทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีอาชีพ อันดับ 1 ของโลก  ครั้งที่ 20 ประจำปี 2015 เป็นครั้งแรก ทำเอาสองนางเอกสาว เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ และ พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธออกอาการตื่นเต้นไม่ใช่น้อย ด้วยเหตุที่เป็นทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีที่ถือได้ว่าเป็นสุดยอดการแข่งขัน อันดับที่ 1 ของโลก ทำเอาสองสาวถึงกับปลื้มปริ่มและชื่มชม เรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจในฐานะที่เป็นคนไทยคนหนึ่งเลยทีเดียว โดยทั้งสองสาวเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

ในฐานะคนไทยเลยนะ เจี๊ยบ รู้สึกภูมิใจมาก เราไม่ใช่นักแข่งนะ และไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับกีฬานี้มาก่อน  แต่คิดในแบบประชาชนทั่วไปเลย  เจี๊ยบว่ามันเจ๋งมาก ที่คนไทยทำงานแข่งเจ็ตสกีให้ทั่วโลกยอมรับได้ ก็นับเป็นการสร้างชื่อเสียงดีๆ ให้กับประเทศไทย อยากร่วมเชิญชวนให้คนไทยช่วยกันให้กำลังใจการจัดทัวร์นาเม้นท์นี้ค่ะ ขอให้มีชื่อเสียงมากๆ ให้คนทั่วโลกต้องมาดูกีฬานี้ในประเทศไทย นำรายได้การท่องเที่ยวมาให้เมืองไทยเยอะๆ ค่ะ” ฟากสาวพอลลี่ก็เผยว่า

“ปกติเป็นคนชอบความเร็ว และเคยขับเจ็ตสกีมาก่อน รู้เลยว่ากีฬาประเภทนี้สนุกมาก แล้วก็ปลอดภัยด้วย เวลาตกน้ำก็ไม่เจ็บ (หัวเราะ) ก็เป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่มากๆ พอลลี่ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ใจดีที่คอยสนับสนุนการแข่งขันตลอดมา และอยู่เคียงคู่คนไทยมาโดยตลอด เพราะนั่นคือกำลังใจที่เคียงข้างผู้จัดงานฯ และทำให้การแข่งขันเจ็ตสกีของเมืองไทยกลายเป็นทัวร์นาเม้นท์อันดับที่ 1 ของโลกไปแล้ว รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ”

            การแข่งขัน “คิงส์คัพ – การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ”  จะแข่งขันที่ชายหาดจอมเทียน พัทยา ระหว่างวันที่ 4-6 ธันวาคม 2558 ที่จะถึงนี้…