“ซี้ด 97.5” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี “Seed Fan Fest” เตรียมสนุกกระฉูดทะลุจักรวาล กับศิลปินระดับท็อป 10

คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม จัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี “Seed Fan Fest” ปรากฏการณ์ความมันส์ สนุกกระฉูดทะลุจักรวาล มาปลดปล่อยพลังกับศิลปินระดับแถวหน้าของวงการเพลง เสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ ลานจอดรถด้านนอก ศูนย์การค้าเมกาบางนา โดยเหล่าดีเจซี้ดแทคทีมกันเผยว่

1“จะเรียกว่าเป็นการคืนความสุขให้กับแฟนคลื่นซี้ด ที่คอยติดตามฟัง คอยสนับสนุนเรามาตลอดก็ว่าได้นะครับ สำหรับคอนเสิร์ต “Seed Fan Fest” โดยครั้งนี้เราได้รับเกียรติจากศิลปินระดับท็อปเท็นของวงการเพลง จากหลากหลายค่าย อาทิ   วงโปเตโต้,นิว&จิ๋ว,PARADOX (พาราด็อกซ์), SLOT MACHINE (สล็อตแมชชีน), วงลาบานูน,วง 25 HOURS, SCRUBB (สครับ), ZEAL (ซีล), THE RICHMAN TOY (เดอะ ริชแมนทอย), โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เรียกว่าพลาดไม่ได้ครับ ที่จะมาพบกับความพิเศษที่ศิลปินเตรียมไว้มาเซอร์ไพร์สผู้ชม ให้ได้โยก กระโดดแบบเกินพิกัดกับทุกบทเพลง โดยภายในงานนะครับ นอกจากจะมีคอนเสิร์ตแล้ว เรายังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุก มีของรางวัลแจกไม่อั้น แจกไม่ยั้ง และที่นี่ที่เดียวครับ ที่จะได้พบกับของพรีเมี่ยมซี้ด ในราคาพิเศษสุด ใช่ครับทุกอย่างในคอนเสิร์ตครั้งนี้ สุดทุกอย่าง และเราอยากให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฎการณ์ครั้งนี้ ที่สำคัญงานนี้ไม่มีบัตรจำหน่าย แต่สามารถรับบัตรเข้างานได้ฟรี เพียงช่องทางเดียว นั่นก็คือ แอพพลิเคชั่น SEEDMCOT สำหรับใครที่ยังไม่มีแอพพลิเคชั่นคลื่นซี้ด โหลดเลยนะครับ จะได้มาสนุกร่วมกัน” 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอพพลิเคชั่น : seedmcot เฟซบุ๊ก : seedmcot และ www.seedmcot.comทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม