นิว-จิ๋ว” พร้อมขึ้นเทศกาลดนตรี “Season Of Love Song ครั้งที่  6”

New Jiew 1ใกล้เข้ามาทุกทีกับ เทศกาลดนตรี  “Season Of Love Song ครั้งที่  6” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รักเราไม่เก่าเลย” ของผู้จัดงานอย่างบริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ที่จะย้อนวันวานฟังเพลงรักไปพร้อมๆ กัน ท่ามกลางลมหนาวและสายหมอกกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ.เวเนโต้ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. 2558 โดยงานนี้ 2 ศิลปินสาวคู่ดูโอ้อย่าง “นิว-จิ๋ว” ก็ได้เป็นตัวแทนของศิลปินอีกมากมายหลายชีวิต กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมที่จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ต “Season Of Love Song ครั้งที่  6” ครั้งนี้ว่า

“กับเทศกาลดนตรี Season Of Love Song ครั้งที่  6 พวกเรา นิว-จิ๋ว ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งบนวฃเวทีนี้ บอกเลยว่าเราเตรียมความพร้อมกันอย่างมากที่จะเจอแฟนๆ ในงานซีซั่นออฟเลิฟซองครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลงหรือการแสดงสุดพิเศษจากพวกเรา รวมทั้งของศิลปินท่านอื่นๆ ที่เชื่อว่าแต่ละคนก็ต้องเตรียมความพิเศษมาให้แฟนๆ ที่เวทีแห่งนี้อย่างแน่นอน  นอกจากนี้ภายในงานก็ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้เหล่าคู่รักแฟนเพลงที่มาร่วมงานได้ร่วมกิจกรรมกับทางที่ผู้จัดได้จัดไว้มากมาย แล้วมาฟังเพลงเพราะๆ เคล้าคลอกับบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางลมหนาวและสายหมอกไปพร้อมๆ กับพวกเรานิว-จิ๋วนะคะ แล้วเจอกันวันที่ 28 พ.ย. นี้ แน่นอนคะ”  นิว-จิ๋วกล่าว

มาร่วมฟินข้ามคืนกับบทเพลงรักจากศิลปินมากมาย อาทิ  Scrubb / Mild / 25hours / Stamp / New&Jiew / Klear / Sqweez Animal / Pop&Wan / Aim+Nam / Paradox / The Parkinson / J-Jetrin / Armchair / Nuvo

ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรเทศกาลดนตรี  “Season Of Love Song ครั้งที่  6” สามารถรีบจับจอง ได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และมาร่วมกันฟังเพลงรัก รับลมหนาว กอดกันเบาๆ “รักเราไม่เก่าเลย” วันที่ 28 พ.ย.นี้  ณ Veneto สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!!