ฌอห์ณ จับมือ เดย์ ไทเทเนียม และแก๊งสามมอญ ธามไท-เจมข์ ภูวดล-ฟลุ้ค พงศธร เปิดตัวภาพยนตร์ “มอญซ่อนผี” 

งานกาล่า_1363ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัด “ฟูลมอญ ปาร์ตี้ มอญซ่อนผี พรีฮัลโลวีน” เปิดตัวภาพยนตร์วัยรุ่น รัก หลอนปนฮา “มอญซ่อนผี” เนรมิตลานชั้น 1 เมเจอร์ รัชโยธิน เป็นลานปาร์ตี้คอนเซ็ปต์เด็กเรือ ให้ทุกคนได้ขยับแข้งขา วอร์มอัพเสียงกรี๊ดก่อนคืนฮัลโลวีน โดยพิธีกร  เลโอ โซสเซย์  นำเข้างานด้วยการเชิญแก๊งสามมอญ  เจมข์ ภูวดล เวชวงศา, ธามไท แพลงศิลป์ และ ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา เริ่มโชว์แรกในเพลง “เกาะเสม็ด” สร้างเสียงกรี๊ด เสียงหัวเราะได้ทั่วบริเวณก่อนที่จะเชิญ ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ ผู้กำกับ พร้อมด้วย ฌอห์ณ จินดาโชติ, นนนี่ ณัฐชา เจกะ และ เดย์ ไทเทเนียม มาร่วมพูดคุยถึงความรู้สึกต่างๆที่ได้มีส่วนร่วมกันสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้จนสำเร็จ

งานกาล่า_369  โดยเฉพาะไมค์ที่สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ทุกอย่างมีพื้นฐานจากตัวตนของเขา นอกจากการได้เดินสำรวจเรือประมงจริงๆจนคิดอยากสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมาแล้ว ตัวละครหลายๆตัวก็ยังเป็นเสี้ยวหนึ่งของเขาอีกด้วย และสำหรับเดย์ ไทเทเนียม ที่ยอมรับงานภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกนั้น เมื่อเจอบทก็ถึงกับกุมขมับ เพราะบทเฮียเต๋าที่รับนั้น จะมีบุคลิกที่โหดและเลวมาก แต่จะโหดและเลวอย่างไรให้มีเอกลักษณ์ ให้คนดูรู้สึกทั้งกลัวและเกลียดไปด้วยพร้อมๆกัน เดย์บอกว่า ต้องเข้าไปดูในโรงภาพยนตร์  ก่อนจบรายการ ทีมนักแสดงก็มีเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มฌอห์ณ ผู้มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันนี้ โดย นนนี่ ณัฐชา ได้มอบเค้กวันเกิดแบบพิเศษสุดให้กับหนุ่มฌอห์ณด้วย จากนั้นเป็นการถ่ายรูปร่วมกันของผู้กำกับ นักแสดงนำ รวมทั้ง สหัสชัย ชุมรุม, ทองเอก ปิยะวาท และผู้บริหาร คุณเธียร พรวาณิชย์ ประธานกรรมการ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด, คุณอภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด, คุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด, คุณทิพวรินทร์ นิลดำ ผู้อำนวยการฝ่ายลิขสิทธิ์และจัดจำหน่าย บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด คุณวราภรณ์ ลีกุลนิมิต ผู้จัดการอาวุโส ส่วนโฆษณา บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), คุณอนุสรณ์ ตั้งกิจลดาวัลย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ขึ้นเป็นเกียรติถ่ายรูปร่วมกัน ก่อนจะให้ทุกคนที่อยู่ในงานร่วมชมภาพยนตร์

ภาพยนตร์วัยรุ่น รัก หลอน สยดสยองปนฮาเรื่อง มอญซ่อนผีเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ 29 ตุลาคมนี้ แล้วไปพบคำตอบกันได้ ว่าจะทำอย่างไร เมื่อเรือลำนี้ มีผีมากกว่าคน