คู่จิ้นฟินเว่อร์ “เติร์ด-มาร์ค” แพ็คคู่ถ่ายแฟชั่นเท่ทะลุเลนส์ 

มา์ีร์ค (ซ้ายมือ) เติร์ด(ขวามือ)นับเป็นคู่จิ้นหน้าใหม่ที่มีคนจับตามองอยู่ไม่น้อย  สำหรับ 2 ศิลปินหนุ่ม เติร์ด-ลภัส งามเชวง และ มาร์ค-ธนัท รัตนสิริพันธ์ จากค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส ล่าสุด ทั้งคู่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ แอบรัก (Hidden Love)” จาก  กามิกาเซ่ เลิฟออนไลน์ โปรเจคให้แฟนเพลงได้ฟังและสร้างความฟินให้กับแฟนคลับอยู่เสมอ นิตยสาร “I LIKE” ขวัญใจวัยรุ่นเลยขอเอาใจแฟนคลับของ 2 หนุ่ม ชวนไปถ่ายแฟชั่นปกในคอนเซ็ปนักเรียนญี่ปุ่นมาดเท่ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้มาดหนุ่มนักเรียนญี่ปุ่นสุดเท่ได้ไม่แพ้นายแบบมืออาชีพเลยทีเดียว จนทีมงานต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งคู่โพสต์ท่าได้หล่อโดนใจจริงๆ ส่วนจะเท่สมคำร่ำลือขนาดไหน แฟนเพลงสามารถจับจองนิตยสารมาเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้

IMG_2375เติร์ด ลภัส กล่าวว่า วันนี้สนุกมากครับ ได้มีโอกาสมาถ่ายแบบ ซึ่งเป็นงานที่ผมเคยได้ทำก่อนจะมาร้องเพลง เช่น พวกงานถ่ายโฆษณาและภาพนิ่งเลยเป็นงานที่ค่อนข้างถนัด สำหรับวันนี้พี่ๆดูแลดีมาก เตรียมเสิ้อผ้ามาให้ผมและมาร์คใส่กลายเป็นหนุ่มเท่ต่างจากในลุคที่พวกเราร้องเพลงเลยครับ ซึ่งเราชอบแฟชั่นเซ็ทนี้มาก เลยอยากแฟนๆติดตามผลงานของเราทั้งคู่กันเยอะๆ นะครับ” 

มาร์ค ธนัท เล่าเสริมว่า นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วครับ ที่ได้มางานถ่ายแฟชั่นกับพี่ๆทีมงานนิตยสาร  I LIKE ห่างกันเกือบปี ตอนนั้นเป็นช่วงที่เราเค้ามาอยู่ในค่ายกามิกาเซ่ใหม่ๆ กับเพื่อนทั้งหมด 9 คน ส่วนตอนนี้เรากำลังมีโปรเจ็คเพลงใหม่แอบรัก (Hidden Love)” เลยทำให้มีโอกาสมาถ่ายแฟชั่นกับเติร์ดอีกครั้ง ซึ่งนอกจากเพลงแล้วผม2คนก็ขอฝากผลงานการถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้ด้วยนะครับ

สามารถติดตามฟังเพลง แอบรัก (Hidden Love)” ของ 2 หนุ่ม เติร์ด-มาร์ค ศิลปินจาก ค่ายกามิกาเซ่ ได้ที่แอพฯ LINE MUSIC ชมมิวสิควิดีโอได้แล้ววันนี้ทาง YouTube: ilovekamikaze  และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่  HYPERLINK “http://www.ilovekamikaze.com” www.ilovekamikaze.com