ซาบีน่า ดึง ชมพู่, คริส, ไอซ์ ส่งต่อความห่วงใยถึงผู้ป่วยมะเร็งเต้านม กับแคมเปญ “Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจสู้ภัยมะเร็ง” ปีที่ 9

10 Sabina  สวยและรวยน้ำใจสุดๆ สำหรับ 3 สาว ตัวท็อป ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต, คริส หอวัง,ไอซ์-ปรีชญาพงษ์มาร่วมสร้างสิ่งดีๆคืนสู่สังคมกับกิจกรรม Sewing Cup Sewing Heart 2015“เย็บเต้ารวมใจสู้ภัยมะเร็ง ปีที่ 9” กับบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ที่จับมือพันธมิตร โรงพยาบาลสมิติเวช, บริษัท โรช ไทยแลนด์ จำกัด,บริษัท เบทาโกรฟู้ดส์จํากัด และบริษัท พีทีที โกลบอลเคมิคอล จำกัด (มหาชน)   สำหรับผู้ป่วยเมื่อพบว่าตนเองเป็นโรคมะเร็งเต้านมจะรู้สึกท้อแท้และต้องการกำลังใจนอกจากนั้นหลังการรักษาอาจเกิดความรู้สึกไม่มั่นใจกับสรีระที่เปลี่ยนแปลงไปหลังการผ่าตัดเต้านม  ด้วยเหตุนี้ บริษัทซาบีน่าจำกัด (มหาชน)จึงได้จัดกิจกรรมดีๆเพื่อระดมพลังการช่วยเหลือจากผู้มีจิตอาสาและผู้เชี่ยวชาญจากสาขาต่างๆทั่วประเทศร่วมจัดกิจกรรมเย็บเต้านมเทียมเพื่อนำไปบริจาคให้กับผู้ป่วยมะเร็งที่ผ่าตัดเต้านมและสูญเสียความมั่นใจหลังจากรับการรักษา

แคมเปญ Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจสู้ภัยมะเร็ง เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเนรมิตลาน Q Space MC ชั้น M ของศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ด้วยกิจกรรมระดมพลจิตอาสามากมายและผู้เชียวชาญในหลากหลายสาขาเพื่อจัดกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านมอย่างครบวงจรทั้ง กิจกรรมเย็บเต้าสำหรับผู้มีจิตอาสา โดยมี Sabina Sewing Crew คอยให้คำปรึกษาและสอนเย็บเต้านมเทียม Breast Cancer Check Upมุมสอนวิธีคลำตรวจหามะเร็งเต้านมด้วยตนเอง โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลคอยให้คำแนะนำอย่าใกล้ชิดตลอดทั้งวันจะมีการพูดคุยในประเด็นต่างๆที่น่าสนใจ อาทิ “อย่าปล่อยให้อะไรสายเกินแก้ โดย รศ.นพ. วิชัย วาสนสิริ แพทย์เฉพาะทางจากโรงพยาบาลสมิติเวช, คัพเล็ก คัพใหญ่ จะไม่ใช่ปัญหาคับใจอีกต่อไปประเภทโดยผศ. พญ. เอื้อมแข สุขประเสริฐ และ เทคนิคการกินคลีนง่ายๆ  โดยเบทาโกรฟู้ดส์นอกจากนี้ยังมี คุณแม่นุ่น ไอดอลนักสู้มะเร็งที่มาแชร์ข้อคิดในการต่อสู้กับมะเร็งและการเยียวยาจิตใจภายในงานยังมีกิจกรรม1แชร์ 1 ต้น 1 เต้า เพื่อให้บรรดาผู้มีจิตอาสาได้ร่วมแชร์กิจกรรมสร้างความดี โดยการแชร์ภาพถ่ายหนึ่งภาพเท่ากับการปลูกต้นไม้หนึ่งต้นและบริจาคเต้านมเทียมหนึ่งเต้า จาก บริษัท พีทีที โกลบอลเคมิคอล จำกัด (มหาชน) ปิดท้ายกันที่ไฮไลท์ของงานกับการรวมตัวกันของ 4 พรีเซ็นเตอร์ซาบีน่า ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต, คริส หอวัง,ไอซ์-ปรีชญาพงษ์ธนานิกร และ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ ที่มาร่วมพูดคุยบนเวทีและรวมพลังเย็บเต้าเทียมพร้อมเติมในบราขนาดยักษ์ เพื่อส่งต่อกำลังใจให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมต่อไป

02 Sabinaชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ซุปตาร์สาว มากความสามารถ กับความสวย เริ่ดแซ่บตัวแม่ กล่าวว่าก็เป็นกิจกรรมดีๆที่ทางซาบีน่าจัดขึ้นมาเป็นปีที่ 9 แล้วนะคะสำหรับ Sabina Sewing Cup Sewing Heart 2015เป็นกิจกรรมที่รณรงค์ให้ผู้หญิงตระหนักถึงโรคมะเร็งเต้านม ด้วยการป้องกันและการดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านม รวมทั้งยังให้ความรู้เกี่ยวกับการตรวจมะเร็งเต้านมเบื้องต้นอย่างถูกวิธีด้วยตนเอง และที่สำคัญสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งเค้าต้องการกำลังใจจากคนรอบข้างเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อต้องเผชิญกับโรคนี้หลายคนจะรู้สึกท้อแท้ ท้อถอย เพราะฉะนั้นการเยียวยาก็เป็นสิ่งสำคัญที่คนรอบข้างจะต้องให้ความสนใจค่ะ

ฝั่ง คริส หอวัง กล่าวว่า เป็นกิจกรรมที่ดีที่รวบรวมจิตอาสามาร่วมกันส่งต่อความห่วงใยถึงผู้ป่วยมะเร็งเต้านมเพราะผู้ป่วยกลุ่มนี้เค้ามีความจำเป็นที่จะต้องใช้เต้านมเทียมเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและเป็นประโยชน์แง่ของสุขภาพร่างกายและสภาพจิตใจ รวมถึงช่วยให้ผู้ป่วยสามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างปกติด้วยค่ะ” 

ทางด้าน ไอซ์-ปรีชญาพงษ์ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของซาบีน่า กล่าวว่าส่วนหนึ่งในฃีวิตประจำวันของเราและเรียกได้ว่าเป็นสิ่งแรกที่เราสามารถทำได้เพื่อเป็นการป้องกันมะเร็งเต้านมเบื้องต้น คือการเลือกซื้อชุดชั้นในที่เหมาะสมกับสรีระหน้าอก ถูกคัพ ถูกไซส์ โดยควรทดลองใส่ให้พอดีกับขนาดหน้าอก ไม่บีบรัด หรือหลวมจนเกินไป ก็เป็นเรื่องที่ผู้หญิงอย่างเราควรใส่ใจค่ะ เพราะนอกจากจะปลอดภัยจากโรคมะเร็งเต้านมแล้ว ยังเป็นการเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี และทำให้มีความมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้นด้วย

พิเศษสำหรับผู้มีจิตอาสาที่มาร่วมส่งต่อความห่วงใยถึงป่วยโรคมะเร็งเต้านมผ่านกิจกรรม Sewing Cup Sewing Heart 2015 “เย็บเต้ารวมใจสู้ภัยมะเร็ง ปีที่ 9” รับ Gift Voucher มูลค่า 100 บาท สำหรับแลกซื้อสินค้าจากทางซาบีน่ารุ่นใดก็ได้ และยังได้ร่วมเป็นหนึ่งใน Hall of Frame มุมโชว์เกียรติยศสำหรับคนทำดีในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วยโดยผู้ที่มีจิตอาสาต้องการเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมสามารถรับ Sewing Set กลับไปเย็บเต้านมเทียมเพื่อส่งต่อผู้ป่วยได้ที่เคาน์เตอร์ซาบีน่าตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th  หรือ Sabina Call Center 02-422-9430