“เฟฮู อินฟินิตี้” ทุ่มเงิน 50 ล้านบาท ภาพยนตร์เรื่องแรก Micro love

_MG_0304บริษัท เฟฮู อินฟินิตี้ จำกัด บริษัทน้องใหม่แห่งวงการภาพยนตร์  ทุ่มเงิน 50 ล้านบาท กับโปรเจคภาพยนตร์เรื่องแรก Microloveซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้หนุ่มหน้าตี๋สุดฮอตเจมส์มาร์ รับบทนักแสดงนำฝ่ายชาย ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องแรกที่จะได้เห็นหนุ่มเจมส์บนจอเงิน ประกบคู่กับนักร้องสาวสุดฮอตจากแดนกิมจิ ฮัม อึนจอง จากวง T-araที่กำลังเป็นกระแสนิยมในประเทศจีนและทั่วเอเชียในขณะนี้ ซึ่งทั้งคู่ เป็นคู่ที่น่าจับตามองมากที่สุด หลังจากมีข่าวเปิดตัวได้ไม่นาน เหล่าบรรดาแฟนคลับก็จับคู่จิ้นฟินกระจาย

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่นำนักร้องชื่อดังจากเกาหลีใต้เข้ามารับบทนักแสดงนำฝ่ายหญิง นอกจากพระนางที่ทำเอาแฟนคลับฟินกระจายแล้ว ยังมีนักแสดงสมทบอย่าง แม็กซ์ เจนมานะ หนุ่มสุดฮอตจากThe Voice ประกบคู่กับ ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวสุดสวยของคุณจตุรงค์ ม๊กจ๊ก และคุณซอ จียอน มาช่วยสมทบเรียกรอยยิ้มเพิ่มสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงอย่างคุณณ๊อบ ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ เป็นผู้กำกับ ซึ่งนับว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่น่าจับตามองมากที่สุด

คุณพนิดา บวรวาณิชย์ ผู้บริหารบริษัทเฟฮู อินฟินิตี้ ได้เปิดเผยถึงที่มาของโปรเจคนี้ว่า ต้องการทำอะไรที่แปลกใหม่และนอกจากนักแสดงแล้วยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจต่างๆอีกมากมาย ให้ทุกคนได้ติดตาม และหวังว่า MicroLoveจะเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่สร้างรอยยิ้มความประทับใจให้กับคนดูได้

เรื่องย่อ Micrlove

ภัทร หนุ่มนักโปรแกรมเมอร์สุดเนิร์ด ได้สร้าง Application MY ขึ้นเพื่อเป็นผู้ช่วย ส่วนตัวของเขา วันหนึ่งภัทรได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดโปรเจอใหม่ที่ประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับ พีทและแพรว เพื่อนสนิท ซึ้งในงานนี้เองทำให้เขาได้มีโอกาสพบกับ มินจี ลูกสาวเจ้าของบริษัท ซอฟต์แวร์ของเกาหลีใต้ เขาตกหลุ่มรักมินจีอย่างจัง เมื่อมินจีมีโอกาสได้เดินทางมาที่ประเทศไทย จึงให้ จีน่า ผู้ช่วยส่วนตัวติดต่อไปหาภัทร เพื่อต้องการพูดคุยเรื่อง MY ซึ้งภัทรได้ ให้โมเดลต้นแบบของ MY กับมินจีเพื่อนำไปพัฒนาโปรเจคใหม่ เมื่อทั้งสองได้มีโอกาสพูดคุยกันมากขึ้น ยิ่งทำให้เกิดความสนิทสนม และเหมือนว่าความรักของทั้งคู่กำลังก่อตัวไปได้ดี แต่ คุณมินโฮ (พ่อของมินจี) ต้องการให้มินจีพัฒนางานนี้ร่วมกับยูยอง ลูกชายเพื่อนสนิท ทำให้ภัทร์เข้าใจผิดคิดว่ามินจีมาคุยด้วยเพื่อหวังผลประโยชน์ เรื่องงานเท่านั้น ภัทรจึงติดต่อไปหา อีดงอู เจ้าของบริษัทคู่แข่งของมินจี โดยที่ภัทรไม่รู้ตัวว่ากำลังโดนอีดงอูหักหลัง จีน่า ได้วางแผนกับพีทและแพรวเพื่อทำให้ภัทรและมินจีได้มีโอกาสปรับความเข้าใจกัน แต่ทางอีดงอูได้ส่งคนมาจับตัวมินจีไปเพื่อบังคับให้ภัทรนำข้อมูลซอฟแวร์ที่ตนต้องการมาให้ ภัทรได้วางแผนซ้อนแผนที่จะไปช่วยมินจีจนสำเร็จ วันที่มินจีกำลังเดินทางกลับเกาหลีใต้ ภัทรได้เปิดปากสารภาพรักมินจีที่สนามบินและได้มอบของขวัญชิ้นสำคัญให้กับมินจีคือ Application Micrlove