ต่อ-เก้า นำทีมสาวกเดนทีน สแปลช และ เลเยอร์ส สาดความสดชื่นสุดมันส์ ในกิจกรรม ‘Dentyne Splash War ท้าดวลความอร่อย สดชื่น ชุ่มฉ่ำแบบเต็มๆ’

Dentene_spashกรุงเทพฯ27 ตุลาคม 2558 – บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก จัดกิจกรรมสุดมันส์ เดนทีน สแปลช วอร์ ท้าดวลความอร่อย สดชื่น ชุ่มฉ่ำแบบเต็มๆ” เอาใจสาวกเดนทีน สแปลช และ เลเยอร์ส ด้วยกิจกรรมร่วมสนุกไปกับเกมสแปลชสุดสดชื่น พร้อมกระทบไหล่สองซูเปอร์สตาร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำจุดเด่นของแบรนด์เดนทีนในเรื่องความสดชื่น ชุ่มฉ่ำ แถมอร่อยแบบสอดไส้ รวมทั้งต่อยอดความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและแบรนด์ให้ใกล้ชิดแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยมีผู้บริหารเดนทีน และสองแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ไอดอลชื่อดัง “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และเก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ร่วมสนุกสุดมันส์ตลอดทั้งกิจกรรม

08 มุมน่ารักๆ ของต่อ-ธนภพ ระหว่างตะลุยภารกิจเดนทีน สแปลช วอร์เหล่าบรรดาแฟนคลับได้สนุกสนานกับภารกิจสุดเอ็กซ์ตรีม ในรูปแบบของสงครามปะทะความชุ่มฉ่ำกันแบบเต็มที่ โดยเดนทีนได้เนรมิตสระน้ำให้เป็นด่านภารกิจเขาวงกต (Maze Pool) นำทีมแฟนคลับต่อ-ธนภพ และ เก้า-สุภัสสรา มาแข่งขันเก็บสะสมอาวุธเพื่อแย่งชิง เดนทีน สแปลช และเดนทีน เลเยอร์ส ให้เป็นของทีมตนเอง ภารกิจสุดมันส์แบ่งออกเป็น 3 มิชชั่น Fruit Splash, Layer Together และ Splash War เข้ากับจุดเด่นของหมากฝรั่งเดนทีนสแปลช และเดนทีน เลเยอร์ส ในเรื่องความอร่อยสอดไส้ สดชื่น ชุ่มฉ่ำแบบเต็มๆ

แคมเปญ “เดนทีน สแปลช วอร์ ท้าดวลความอร่อย สดชื่น ชุ่มฉ่ำแบบเต็มๆ” ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก แม้อากาศจะร้อนระอุเพียงใด แฟนๆ ก็พร้อมใจกันมาร่วมสาดความสนุกสุดมันส์กันอย่างเต็มที่ และใกล้ชิดเป็นกันเองกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสอง

ติดตามภาพบรรยากาศกิจกรรมความสนุกสแปลชชุ่มฉ่ำแบบเต็มๆก่อนใคร หรือร่วมสนุกกับกิจกรรมของเดนทีนได้ที่ เฟซบุ๊ก แฟนเพจ Dentyne Thailand www.facebook.com/DentyneThailand


เกี่ยวกับมอนเดลีซ  ประเทศไทย

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ โดยบริษัทเป็นผู้ผลิตและทำตลาดสินค้าแบรนด์ดังมากมายในไทย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท นอกจากนี้ บริษัทยังนำเข้าและทำตลาดสินค้าอื่นๆ อีก เช่น คุ้กกี้โอรีโอ คุ้กกี้ชิพส์อะฮอย แคร็กเกอร์ริทส์ ช็อกโกแลตแคดเบอรีช็อกโกแลตทอปเบอโรน และชีส ปัจจุบัน บริษัทมีพนักงานรวมกว่า 1,400 คน โดยมีพันธกิจหลักในการสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยตำนานความอร่อย ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเรา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่ www.mondelezinternational.com และ www.facebook.com/mondelezinternational