“ฌอห์ณ” คว้า “เอสเธอร์” จูบเน้นๆ ยืนยันความเป็นแฟน!!!    

ซี่รี่ส์ รักนะเป็ดโง่ ตอน “BOY’S PARADISE” อาทิตย์นี้ เรื่องวุ่นๆ กำลังเกิดขึ้น เมื่อ กีกี้ (มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ) แฟนเก่าของ เรย์จิ (อู๋จุน-กร คุณาธิปอภิสิริ) ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อที่เข้ามาอยู่ในบ้าน “BOY’S PARADISE” มาหา แล้วเห็น มามิ” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) อยู่ในบ้านด้วยก็เลยเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนใหม่ของ เรย์จิ ดังนั้น มามิ เลยโกหกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว โดยขอร้องให้ ซียู” (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เล่นละครเป็นแฟน เพื่อให้ กีกี้ เข้าใจว่าไม่ได้เป็นอะไรกับ เรย์จิ แต่ กีกี้ สงสัยในท่าทางของทั้งสองเลยถามว่าเป็นแฟนกันจริงหรือไม่ ดูไม่เหมือนแฟนกันเลย ซียู ที่อยู่ในอาการงงๆ เลยจัดการประคองหน้า มามิ ประกบปากจูบไปเต็มรัก เพื่อให้ กีกี้ เชื่อว่าเป็นแฟนกันจริงๆ

ฉากนี้เป็นการเข้าฉากถ่ายทำคิวแรกๆ ก็มาเจอฉากจูบซะแล้ว แต่ด้วยความที่ทั้ง เอสเธอร์ และ ฌอห์ณ เคยแสดงด้วยกันมาก่อนเลยไม่ค่อยเกร็ง แต่ แก้ว” (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ ก็ไม่ให้ผ่านไปง่ายๆ เอสเธอร์ เลยต้องเสียจูบให้ ฌอห์ณ ไปถึง 9 เทคทีเดียว

เอสเธอร์ เล่าว่า ฉากนี้ต้องทำให้มายด์เชื่อว่ามีแฟนแล้วเค้าจะได้สบายใจ แต่เราก็ยังไม่นัดแนะกับพี่ฌอห์ณว่าต้องทำไงบ้าง แค่ไปขอร้องให้เล่นเป็นแฟนปลอมๆ แต่พอจริงๆ มาจูบเราเฉยเลย เรียกว่ายังไม่ทันตัว ซึ่งกับพี่ฌอห์ณก็ไม่ค่อยเขินกันแล้วค่ะ เพราะเคยเล่นบทจูบกันมาแล้ว แค่จะแบบดูจังหวะของการเล่นว่าจะเข้าตอนไหน แต่ยังเป็นคิวแรกๆ ที่เจอกัน  บางอย่างก็อาจจะยังไม่เข้าที่ ทางพี่แก้ว ผู้กำกับฯ เลยบอกขอเผื่อไว้อีกนิดละกัน เล่นไปเล่นมาเจอไป 9 เทคสำหรับฉากนี้ค่ะ

ฟินจิกหมอนพร้อมกัน ในซีรี่ส์รักนะเป็ดโง่ตอน “BOY’S PARADISE” วันอาทิตย์ที่ 1 ..นี้ เวลา 20.00-21.00 . ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries