บอย พิษณุ น้ำตาท่วมจอเงิน…เล่นจริงทำเอาอินหนักมาก

คนรักกำลังเจ็บผู้ชมภาพยนตร์  “เลิฟอะรูมิไลค์  รักอะไรไม่รู้” ของค่ายมันเวิร์ค โปรดักชั่นฯ จะได้เห็นความสนุกสนานของภาพยนตร์ ที่ขนกองทัพนักแสดงตลกมากระตุกต่อมฮาให้ขากรรไกรค้างแล้ว ยังเป็นการพลิกบทบาทของสองนักแสดงนำอย่าง บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ที่รับบท “ผู้กองเก้ง” และ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ รับบท “เบลล่า” ดีไซเนอร์สาวที่จากทุกบทบาทที่เราเคยได้เห็น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอีกความท้าทายของทั้งคู่ เพราะนอกจากจะต้องเจอเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดการสลับร่างจนเกิดเป็นเรื่องราวฮาๆ ก็แอบมีดราม่าหนักในบางฉาก แว่วมาว่าน้ำตาท่วมกอง…

ในฉากที่เบลล่า (ในร่างบอย) จะต้องสูญเสียผู้กองเก้ง (ในร่างน้ำชา) ผู้เป็นสามี สิ่งเดียวที่มีในตอนนั้นคือความเสียใจ ทำเอาทีมงานเบื้องหลังถึงกับอินในบทบาทการแสดงของ บอย พิษณุ ที่ต้องเสียน้ำตาแบบพรั่งพรู ร้องไห้แทบจะขาดใจเมื่อจะต้องเห็นคนรักนอนหายใจรวยริน

น้ำชา ชีรณัฐ กล่าวสั้นๆหลังจบฉากนี้ว่า “ฉากที่ชาถูกยิงและต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ตอนนั้นผู้กำกับฯ (ฆนาการ สายทอง และ จิต กำเหนิดรัตน์) ก็บอกว่าบอยเคยเห็นผู้หญิงร้องไห้มั้ยเอาแบบนั้นเลยนะ ชาก็คิดในใจถ้าพี่บอยร้องไห้แบบผู้หญิงจะเป็นยังไง พอเข้าฉากปุ๊บ..โฮ้ (เสียงสูง) พี่บอยเก่งมาก ร้องไห้สดๆตอนนั้นเลย จนชาต้องอดร้องไห้ตามไม่ได้น้ำตาไหลออกมาเลย คือชาเห็นความตั้งใจของนักแสดงและทีมงานทุกคน ที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูแล้วสนุกประทับใจ ก็ฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ” 

ภาพยนตร์ “เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้” เข้าฉาย 29 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์