ขัน/เดย์  ไทยเทเนี่ยม , ป็อก/กี้ – ยูไอพี – เอ็มบาสซีฯ ร่วมประกาศก้อง พลังและศรัทธา “ฮิปฮอป”

1 (2)เมื่อวันก่อน  โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส  ,  ค่าย UIP ,  ได้รับเกียรติ จากผู้นำฮิปฮอปเมืองไทยอันดับหนึ่ง ไทยเทเนี่ยม  ขัน_เดย์_  พร้อมด้วยเหล่าบรรดาสาวก และชาวฮิปฮอป อีกมากมาย ที่พร้อมใจกันตบเท้ามางาน

EMBASSY x THAITANIUM  Invite you to exclusive screening

STRAIGHT OUTTA COMPTON //

“เอ็มบาสซีฯ x ไทเทเนี่ยม” เอ็กคลูซีฟ มูฟวี่ “เมืองเดือดแร็ปเปอร์กบฎ”


อย่างพร้อมหน้า   บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างกันเอง ร่วมจอย  ร่วมแจม  ฟังเพลงจากหนุ่มๆ ดีเจ   ร่วมพูดคุย กับ ทั้ง 2 หนุ่มตัวพ่อ วงการเพลงฮิปฮอปเมืองไทย ,  ดีเจ บุดด้า  ,  คุณบิ้ก คาโร่   คุณจิม แพตเตอร์สัน”  กรรมการผู้จัดการ  ผู้บริหาร “โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส”   ได้พูดถึงความสำเร็จหลังจากเสร็จสิ้นงานว่า  “ขอบคุณครับ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกๆ ส่วนร่วมที่สำคัญที่ทำให้งานในวันนี้ ออกมาสำเร็จสมบูรณ์แบบครับ   ตามที่วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้  เพราะนี่คือครั้งแรกที่พวกเขา  ไทยเทเนี่ยม ที่จะมาแชร์ จะมาเล่าเรื่องราวต่างๆ ก่อนที่จะมาเป็นไทยเทเนี่ยมครับ  วันนี้ได้ฟังทั้ง ประสบการณ์ การใช้ชีวิต การเป็นตัวตนของพวกเขา วิถีทางการดำเนิน กว่าจะมาเป็น ไทยเทเนี่ยม  และมันช่างสอดคล้องกับภาพยนตร์เหลือเกิน เพราะนี่คือภาพยนตร์ที่ส่งผล ที่สะท้อนถึงตัวตน ที่เป็นตัวของพวกเขามากที่สุด นี่คือโอกาสที่ดี ที่เรา เอ็มบาสซีฯ ที่ได้มีโอกาสต้อนรับ คนดนตรี ชาวฮิปฮอป    ซึ่งการจัดงานครั้งนี้   จากความร่วมมือ โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส  ได้รับเกียรติจาก วงไทยเทเนี่ยม ที่เราอยากร่วมกันเผยถึงมุมมองวัฒนธรรมวงการ HIPHOP และเปิดเผยเรื่องราวชีวิตและมุมมองของคนกลุ่มนี้ โดยให้ภาพยนตร์  เมืองเดือดแร็ปเปอร์กบฎ (STRAIGHTOUTTA COMPTON) ที่ได้รับการสนับสนุนจาก ค่าย UIP  เป็นอย่างดี  บอกเล่าเรื่องราว เพื่อให้คนในยุคใหม่ได้เข้าใจครับ  ได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ที่จะนำมาซึ่ง การสร้างแรงบันดาลใจให้ กล้าคิด กล้าทำในสิ่งที่ดี และนับเป็นโอกาสดีๆ ที่ทางเราได้จัดงานในรูปแบบใหม่กับคนดนตรี ที่เราเองยังไม่เคยได้จัดได้ทำให้มันเกิดขึ้นมาก่อนครับ ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงครับ”

นอกจาก วงไทยเทเนี่ยม “ขัน/เดย์/”   ในงานเต็มไปด้วยคอ ฮิปฮอป และคนดนตรีตัวจริง เสียงจริง  มีทั้ง  “หนุ่มป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์”   ที่ควงนางเอกสาว คนสวย อารมณ์ดี  “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” หวาน มางานกันเลยทีเดียว ,ดาร์ลิ่ง -อารดา อารยวุฒิ” ที่มาเชียร์พี่ๆ  , “เจ  มณฑล  จิรา”,”บู้บู้   แฟนหนุ่ม ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ” งานนี้โชว์เดี่ยว  , “คุณจูเนียร์-วัชร วัชรพล”   พร้อมทั้ง คุณปัณณทัต พรหมสุภา ผู้จัดการทั่วไป บริษัทยูไอพีประเทศไทย และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมายเพื่อมาร่วมชม

Straight Outta Compton  “เมืองเดือดแร็ปเปอร์กบฎ”  ภาพยนตร์ดราม่าชีวประวัติของวงฮิปฮอประดับตำนาน  N.W.A.   ที่ขึ้นผงาดบนบัลลังฆ์แชมป์ภาพยนตร์อันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา  3 สัปดาห์ซ้อน กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 144 ล้านเหรียญ ดอลล่าร์ สหรัฐ    ภาพยนตร์เข้าฉายในประเทศไทย แล้ววันนี้  ที่นี่   #embassyscreens @embassyscreens  @thaitay  #thaitaniument #straightouttacompton

โรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens by AIS ,  เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 6  , รายละเอียดเพิ่มเติม: เช็ครอบ เช็คเรื่อง เพียงปลายนิ้วสัมผัส กับบริการอันสุดแสนประทับใจ  (  Check movie showtime: )  เพียงคลิกไปที่ www.embassycineplex.com  Call  : 02-160-5999  เช็ค ชัวร์ ชม พร้อมสรรพการให้บริการที่แสนประทับใจ

2