‘พุฒ-ยิปโซ’ พร้อม ‘เต๋า-วุ้นเส้น’ ควงคู่ เดินพรมแดงหรู!! ส่งท้าย ‘วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’

เรียกว่าเสื้อผ้าของละครเรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 ที่เหล่าซุปตาร์ในเรื่องอย่างพุฒ-พุฒิชัย ,ยิปโซ-อริย์กันตา ,เต๋า-เศรษฐพงศ์ และวุ้นเส้น-วิริฒิพา ได้สวมใส่ทุกชุด สวยเริ่ด เชิ่ด สุดๆ รวมถึงฉากอวสานของเรื่องกับงานเดินพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์สุดอลังการที่เนรมิตเหล่าซุปตาร์สวย-หล่อ ครบเครื่องทุกคน จะเป็นอย่างไร ตาไมปดู…

เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) เดินควงแขนมางานพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์กับกาย (ไทเลอร์) พร้อมกับเมย์ (วุ้นเส้น) ที่ควงแขนมากับผู้กำกับภาพยนตร์ ที่จะมาเซอร์ไพรส์เปิดตัวพระเอกของเรื่องนั่นก็คือวิน (พุฒ)

ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ห้องโถง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัย (เอแบค) บางนา ผู้กำกับสั่งทีมงานปิดห้องโถงกลางมหาวิทยาลัย เนรมิตฉากงานเดินพรมแดงสุดอลังการงานสร้าง แถมเชิญแฟนคลับของเหล่านักแสดงเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในฉากนี้กว่า 200 ชีวิต เรียกได้ว่าแฟนคลับฟินลืมกันเลยคะงานนี้ ด้วยความที่เป็นฉากจบของเรื่องทั้งที่ผู้กำกับก็เรียกพุฒ ยิปโซ เต๋า วุ้นเส้น นุ้ย  บอม  ไทเลอร์ รวมถึงน้องๆ นักแสดงคนอื่นๆ มาซักซ้อมคิวหน้าเซ็ต เมื่อนักแสดงพร้อมก็ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ ยิปโซ มาในชุดเดรสเกาะอกสีครีมลงมาจากรถ ลีมูซีนสุดหรูพร้อมกับไทเลอร์ ยิปโซเดินเฉิดฉายท่ามกลางแฟนคลับที่มารอกรี๊ดเธอ ตามด้วยวุ้นเส้นที่มาในชุด    เดรสเกาะอกสีแดงสดควงแขนมากับดีเจโป้ง ผู้กำกับภาพยนตร์ เหมือนเดินมาถึงกลางงาน วุ้นเส้นหันไปเห็นเต๋าที่ชะเง้อมองหาวุ้นเส้นอยู่ ฟากนุ้ยกับบอมที่เห็นเต๋ามองวุ้นเส้นจึงช่วยเปิดทางให้ วุ้นเส้นไม่รอช้ารีบเข้าไปควงแขนเต๋าแล้วควงคู่กันเดินพรมแดงเข้างานไปด้วยกัน จากนั้นก็ถึงคิวเปิดตัวพระเอกที่จะมาเล่นภาพยนตร์ก็คือหนุ่มพุฒนั่นเอง งานนี้พุฒปรากฎตัวในชุดสูทกำมะหยี่สีแดงเลือดหมู เดินหล่อมาตามทางพรมแดง จนมาหยุดอยู่ตรงหน้ายิปโซ ทำเอายิปโซทั้งตกใจ ทั้งดีใจที่ได้เจอหน้าพุฒ ก่อนจะเอ่ยปากถามพุฒเพราะคิดว่าจะไม่มางานนี้ หนุ่มพุฒรีบบอกว่าอยากเซอร์ไพรส์ พร้อมยื่นแขนให้ยิปโซควงคู่เดินเข้างาน เล่นเอายิปโซเขินหน้าแดง ยิ้มปริ่มสุดๆ  เมื่อพุฒและยิปโซเดินมาถึงสุดทางเดินพรมแดงทั้งคู่โบกไม้ โบกมือ ทักทายแฟนคลับ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนครบทุกมุม พร้อมใช้กล้องโดรนถ่ายภาพมุมสูงจนครบเรียบร้อย ก็สั่งคัทเช็คเทป พร้อมบอกทีมงานว่าปิดกล้อง ทำเอาทีมงานเฮลั่นกันยกกอง

ติดตามชมฉากเดินพรมแดงสุดอลังการนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”  คืนวันอังคารที่ 27ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนอวสาน