บูมสนั่น! “คว้าไมค์คว้าแชมป์ปี 4” เปิดออดิชั่นครั้งแรกหนุ่มสาวลูกทุ่งแห่ชิงเพลง+มิวสิควิดีโอล้นแกรมมี่

เปิดตัวยิ่งใหญ่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามสำหรับสุดยอดการค้นหานักร้องลูกทุ่งดาวรุ่ง กับ รายการ “คว้าไมค์คว้าแชมป์ปี4 เพลงนี้ของคุณ”  จัดโดย ช่องแฟนทีวี  ซึ่งเพียงครั้งแรกที่เปิดรับสมัครพร้อมออดิชั่นที่กรุงเทพฯ  หนุ่มสาวชาวลูกทุ่งที่ต้องการเป็นเจ้าของเพลงและมิวสิควิดีโอใหม่ล่าสุดจากแกรมมี่โกลด์  ต่างพร้อมใจมาร่วมชิงชัยกันจนแน่นขนัดล้นตึกแกรมมี่   โดยปีนี้เป็นปีแรกที่แชมป์จากทุกซีซั่นจะได้ร้องเพลงใหม่ ผลงานครูสลา คุณวุฒิและทีมเพลงแกรมมี่โกลด์ พร้อมทำมิวสิควิดีโอทันที    ซึ่งเพลงของแชมป์แต่ละซีซั่นจะแตกต่างกันไป 4 ซีซั่น  4 เพลง ซึ่งทั้ง 4 เพลงนี้แม้แต่นักร้องของแกรมมี่โกลด์ก็ยังไม่มีสิทธิ์ร้อง

โดยครั้งนี้ เปาวลี พรพิมล ในฐานะ Champ of the Year  คนแรกของรายการคว้าไมค์คว้าแชมป์ได้นำทีม Champ of the Year ปี 2 และ ปี 3   เจมส์ ชินกฤต ซึ่งกำลังจะออกอัลบั้มประมาณเดือนกรกฎาคมนี้  และ มีนตรา-อินทิรา โมราเลส ซึ่งครูสลากำลังทำเพลงให้  ร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ตให้กำลังใจน้องๆ พร้อมด้วย ดา-อัจฉราพร ภู่ระหงษ์  แชมป์ป๊อปปูล่าร์โหวตปี3   โดย เดวิด อินธี ได้แวะมาร่วมเซอร์ไพร์สน้องๆ ด้วยท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักสนุกสนาน

สำหรับผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายของซีซั่นแรกที่กำลังช่วงชิงเพื่อเป็นเจ้าของเพลงใหม่อย่างเข้มข้นทางช่องแฟนทีวีขณะนี้ ได้แก่ KM1 : อริสรา  อินทรประดิษฐ์ (กิ๊ฟ) จากจ.สมุทรสาคร, KM2 : นายชลที ศรีแก้ว(หลี่ถัง) จากจ.บึงกาฬ, KM3 : น.ส.สิริพร เอี่ยมมงคล จากจ.อยุธยา,  KM4 : น.ส.ทักษพร มาลาเพชร (นุ๊ก) จาก จ.อยุธยา,  และ KM5 : นายบัญชา งามสง่า (ชัดชัด) จาก จ.ปทุมธานี  ซึ่งทุกคนกำลังฝึกร้องเพลงใหม่อย่างคร่ำเคร่ง  ตามติดให้กำลังใจและร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันที่ร้องเพลงใหม่ได้โดนใจคุณที่สุดได้แล้ว

และรายการ “คว้าไมค์คว้าแชมป์ปี 4 เพลงนี้ของคุณ”  จะเปิดรับสมัครพร้อมออดิชั่นครั้งต่อไป  ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556  ตั้งแต่เวลา 8.30-12.00 น. ณ โรงแรมเดอะแกรนด์ ริเวอร์ไซด์ จ.พิษณุโลก  ติดตามรายละเอียดที่ช่องแฟนทีวี  โทร.0-2669-9024 หรือ www.facebook.com/fantvfantv 

ติดตามความเข้มข้นของซีซั่นแรกได้ในรายการคว้าไมค์คว้าแชมป์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.30-17.30 น. รีรัน 01.00-01.59 น. ช่องแฟนทีวี  ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, จานดาวเทียมระบบ C Band (จานตระแกรงดำ) PSI ช่อง 117, และ Big 4 (Infosat/ Leotech/ Ideasat/ Thaisat) ช่อง 47,  จานดาวเทียมระบบ KU Band (จานทึบ) DTV ช่อง 19, กล่อง GMM Z ช่อง 9, Application : GMM CHANNEL(สำหรับ iPhone, iPad) , Application : AIS LIVE TV (สำหรับ iPhone, iPad, Android) และ www.gmmchannel.com/live หรือ www.facebook.com/fantvfantv