“แจ็ค-จารุพงศ์” บทเพลงเปลี่ยนชีวิต มีวันนี้ได้เพราะเพลง “ดราก้อนบอล”

pic jackอีกหนึ่งศิลปินที่เป็นคนดนตรีตัวจริง  สำหรับ แบล็คแจ็คหรือ แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ศิลปินจาก ค่ายเยส!มิวสิก ในเครือ อาร์เอส เจ้าของซิงเกิ้ล บุคคลสาบสูญ (The Lost One)” ซึ่งหนุ่มแจ็คเปิดใจผ่านนิตยสาร “O-live” ว่าที่มาของการเป็นศิลปินมาจากที่ตัวเองชอบดูการ์ตูนและร้องเพลง ดราก้อนบอล!!

แจ็ค-จารุพงศ์ “พอย้อนมาคิดเราคงเริ่มชอบเพลงมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ สมัยนั้นเพลงที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นให้ก้าวมาเป็นศิลปินของแจ็ค มาจากเพลง ดราก้อนบอล ครับ เพราะเป็นการ์ตูนที่ทุกเช้าเสาร์-อาทิตย์จะต้องตื่นมาดู แจ็ค ร้องเพลงได้หมดเลยนะ จนที่บ้านแซวว่าโตขึ้นมาเป็นนักร้องแน่นอน แล้วก็ชอบร้องเพลงมาเรื่อยๆ แต่ไม่เคยเรียนร้องเพลงจริงจัง จนมาถึงช่วงที่เริ่มสนใจเรื่องเพลงมากขึ้น ก็เลยลองซื้อแผ่นคาราโอเกะมาร้องกับที่บ้าน ครั้งแรกที่ร้องป๊าบอกว่าร้องใช้ได้ จากนั้นเริ่มสนใจประกวดจนได้เข้ามาเทสต์เสียงที่ อาร์เอส เลยได้พัฒนาเรื่องร้องเพลงมาขึ้นเรื่อยๆครับ”

สามารถติดตามฟังเพลง บุคคลสาบสูญ (The Lost One)” ของ แบล็คแจ็ค ศิลปินจากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339060 IG / Facebook /YouTube: Rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่  www.rsfriends.com