“ค่อม ชวนชื่น”แท็คทีม “ยัด เฟดเฟ่” ยิงสด “บอย พิษณุ” ใน ภ.”เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้”

เข้าฉากฮายกให้เป็นตลกตัวพ่อสำหรับ ค่อม ชวนชื่น ตามมาด้วยคู่หู ยัด เฟดเฟ่ ที่ถือเป็นมวยถูกคู่ ในภาพยนตร์  “เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้” ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมอดี้ สลับร่างสร้างเสียงฮา แม้เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานแต่มุขฮาไม่มีติดขัด ไม่ซัดด้วยมุขยัดเยียด เพราะทำการบ้านดีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ การันตีว่ามุขสดจริงโดย บอย พิษณุ ที่เจ้าตัวถึงกับโอดว่าเข้าฉากกับพี่ๆทีไร สมองไม่แล่นทู๊กที

บอย พิษณุ ออกปากว่า “ในเรื่องผมรับบท ผู้กองเก้ง ที่ต้องมีเพื่อนร่วมงานคู่ซี้อย่าง จ่านนท์ ที่รับบทโดย น้าค่อม ชวนชื่น และตำรวจผู้น้อง ยัด เฟดเฟ่ คือผมมั่นใจนะว่าตัวผมนี่ก็ฮาอยู่ แต่พอมาเจอคู่นี้ทีไรผมยอม คือน้าค่อมกับพี่ยัดเค้าจะมาแบบสดเลยนอกบทตลอดผมก็ตามไม่ทัน ยิ่งฉากที่เบลล่า (น้ำชา ชีรณัฐ) ต้องไปอยู่ในร่างผู้กองเก้ง ผมจะต้องเล่นเป็นผู้หญิงยิ่งต้องนิ่ง และไม่สนุกกับมุขที่เค้าเล่น ปั้นหน้าเหวี่ยงวีนตลอดเวลา ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากอั้นฮากันสุดฤทธิ์ ผมคิดว่ายากที่สุดละกับการเข้าฉากกับสองคนนี้”

ด้าน ค่อม ชวนชื่น ก็เม้าท์เช่นกันว่า “ผ่านหนังมาหลายเรื่องละ แต่เรื่องนี้มุขห้ามซ้ำเพราะ (_อ้)ยัด มันจะรู้มุขผม ไอ้เราก็กลัวเสียหน้าเลยต้องขยันซ้อมแต่ส่วนใหญ่ยิงสดเลย จะได้ไม่มีใครตามทัน (หัวเราะ) รับรองสนุกแน่นอนหนังเรื่องนี้ ที่สำคัญคุณจะได้เห็น บอย พิษณุ แก้ผ้าขาวมาก

 นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมาย อาทิ รัฐศาสตร์ รุ่งศิริทรัพย์, นุชพัชร  วงษ์สุวรรณ, ดาว ขำมิน, เฟี๊ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ (หนูอิมอิม ก้าวมหัศจรรย์),  รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ ถิรพัฒน์ โรจน์ปัญญากิจ กำกับภาพยนตร์ โดย ฆนาการสายทอง  และ จิต กำเนิดรัตน์

“เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้” เข้าฉาย 29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ