ฉลองครบรอบ seventeen ยิ่งใหญ่สุดอลังการ “ญาญ่า – ใหม่ ดาวิกา – ดีเจพุฒ” นำทีมร่วมแสดงความยินดี

DSC_0424(กรุงเทพฯ 17 ตุลาคม 2558) seventeen นิตยสารวัยรุ่นไทยอันดับหนึ่ง  จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปี สุดอลังการภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘seventeen The Blue Party’ (เซเว่นทีน เดอะ บลู ปาร์ตี้) ปลุกความ

สดชื่นในตัวคุณ โดยมีเหล่าดาราและนักแสดงชื่อดังร่วมแสดงความยินดี นำโดย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์,  ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา,  ฌอห์ณ

จินดาโชติ, หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์, เป๋า- วฤธ หงสนันทน์ , เมลดา สุศรี, ภัทรเดช สงวนความดี, ศิลปินวง Slot Machine, พลอยชมพู-ญานนีน ภารวีไวเกล, เหล่านักแสดงจากซีรีส์ดัง LOVE SICK และอีกมากมาย ณ ลานพาร์ค พารากอน

DSC_0028แพร กวิตานนท์ บรรณาธิการนิตยสาร seventeen กล่าวว่า “สำหรับนิตยสาร seventeen เป็นนิตยสารที่ครองใจวัยรุ่นมายาวนาน เรียกได้ว่าเราคือเพื่อนที่รู้ใจของเหล่าวัยรุ่น คอยแนะนำเคล็ดลับต่างๆ ทั้งด้านแฟชั่น ความงาม รวมถึงสาระบันเทิงมากมาย และปีนี้เป็นการฉลองครบรอบ 13 ปี ซึ่งจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด อีกทั้งเหล่าดารานักแสดงคนดังที่มาร่วมยินดีมากมาย ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะสร้างความสุขสนุกสนานให้กับทุกท่านได้ตลอดงาน และหวังว่า seventeen จะเป็นเพื่อนที่อยู่คู่ใจวัยรุ่นไทยตลอดไป”

ภายในงานบริเวณลานพาร์ค พารากอน เนรมิตให้เป็นปาร์ตี้สุดมันส์ เต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนคลับที่มารอเจอซุป’ตาร์ภายในงาน เริ่มต้นด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพร์สจาก เมฆ – จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ ต่อด้วยการเปิดตัว 10 คนสุดท้ายที่เข้ารอบ seventeen Ambassador 2015 (เซเว่นทีน แอมบาสเดอร์ 2015) จากนั้นชมมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสุดเท่ห์ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์  (ป๊อก Mindset) และแฟชั่นโชว์จากรองเท้า Keds, ผลิตภัณฑ์ Oral-B และ Fluocaril พร้อมพูดคุยกับ เป๋า – วฤธ หงสนันทน์ ที่มาเปิดเผยถึงเคล็ดลับในการดูแลช่องปากอย่างถูกวิธี รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจาก คชา AF8 และ ไบร์ท AF9 อีกทั้งมาช่วยลุ้นกับการประกาศรางวัลชนะเลิศ seventeen Ambassador 2015 (เซเว่นทีน แอมบาสเดอร์ 2015) พร้อมร่วมเป่าเค้กฉลองวันเกิดครบรอบ 13 ปี ของนิตยสาร seventeen อย่างยิ่งใหญ่ และที่ขาดไม่ได้คือการประกาศรางวัล Teen Choice Award 2015 (ทีน ช้อยส์ อวอร์ดส 2015) รางวัลคนดังสุดฮอตแห่งปี 2015 ที่ทุกคนรอคอย ได้แก่

DSC_0315seventeen Choice Hottie Male (หนุ่มฮอตแห่งปี ใช่เลย! คนนี้แน่นอน) คือ ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน

DSC_0340seventeen Choice Hottie Female (สาวสุดฮอตแห่งปี ถ้านิตยสาร seventeen เป็นคนก็ใช่เธอคนนี้เลย!) คือ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์

DSC_0240seventeen Choice Actor (นักแสดงชายกับบทบาทและการแสดงที่ได้ใจเราไปเต็มๆ) คือ   ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

DSC_0256seventeen Choice Actress (นักแสดงหญิงที่แสดงได้สมบทบาทตีบทแตกกระจุย) คือ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

DSC_0160seventeen Choice Music Artist (นักร้องกับผลงานเพลงที่ฮิตติดหู ไปทางไหนก็ได้ยิน) คือ วง Slot Machine

DSC_0198DSC_0221seventeen Choice Rising Star (ดาวดวงใหม่ในหมู่ดาว ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี) คือ เมลดา สุศรี และ ภัทรเดช สงวนความดี

DSC_0404seventeen Choice On-scene Couple (คู่จิ้นในจอที่เคมีแรงสุดในสายตาคุณ) คือ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และ ฌอห์ณ จินดาโชติ

DSC_0183seventeen Choice Star top view (ดาวที่สร้างปรากฏการณ์ในโลกโซเชียล) คือ พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล

DSC_0170seventeen Choice Teen TV Series (ซีรีส์มาแรงแห่งปี โดนใจวัยทีนทั่วประเทศ) คือ LOVE SICK THE SERIES

DSC_0135seventeen Teen Choice Inspiration (ผู้เป็นแรงบันดาลใจของกลุ่มวัยรุ่น) คือ หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์

ถือเป็นความสำเร็จของนิตยสาร seventeen ที่ตลอด 13 ปีที่ผ่านมา ‘seventeen’ ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นไทย เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่สาวที่คอยให้คำแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟชั่นการแต่งกาย เคล็ดลับความงาม ข่าวคราวคนเด่นคนดังทั่วโลก ตลอดจนสาระบันเทิง และเกร็ดความรู้ที่อัพเดตตลอดเวลา ที่ช่วยสร้างสีสันและเติมเต็มทุกความสุข เป็นนิตยสารสำหรับวัยรุ่นที่เสนอแนวทางการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ได้อย่างสดใส และบ่งบอกความเป็นตัวตนของวัยรุ่นได้ชัดเจนที่สุด ดังสโลแกนที่ว่า “It’s fun to be 17!” ร่วมแสดงความยินดีกับ Seventeen โดย Hash tag #seventeenthailand และติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่ FB : Seventeen Thailand.com หรือ IG : seventeenthailand