“เนโกะ จัมพ์” จัดให้เน้นๆ ร้องฉ่าทุกองศา ลงมิวสิกฯ “Show Me Please” (โชว์ มี พลีส)

NekoJump_SMP002วงไม่แตกนะจ๊ะ หลังจากเจอสาระพัดข่าวลือว่า “เนโกะจัมพ์” ไม่ต่อสัญญาเตรียมย้ายค่าย วันนี้  2 สาวพี่น้อง “เนย วรัฐฐา – แจม ชรัฐฐา อิมราพร” วง “เนโกะจัมพ์” คอนเฟิร์มพร้อมแล้วที่จะกลับมา พบแฟนเพลงอีกครั้งภายใต้ชายค่ายบ้านหลังใหม่ ค่ายเยส! มิวสิก ในเครือ “อาร์เอส” ที่เปิดโอกาสให้ทั้ง 2 สาวโชว์ปรับลุคให้โตขึ้น มากับท่าเต้นที่เซ็กซี่ชนิดอันลิมิตจนหนุ่มๆ ต้องร้องว้าวในซิงเกิ้ลใหม่ Show Me please” (โชว์ มี พลีส) ที่งานนี้ทั้ง 2 สาว “เนย-แจม” มีส่วนร่วมในการทำงานเพลงเกือบทั้งหมด

ซึ่งล่าสุดได้ถ่ายทำเอ็มวีเสร็จไปเป็นทีเรียบร้อยแล้ว งานนี้ทั้ง 2 สาวขอโอกาสพิสูจน์ความสามารถ มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนการทำงาน ร่วมไปถึงเรื่อเสื้อผ้า-หน้าผม ที่ 2 สาวได้นำเสนอไปกับทางทีมโปรโมเตอร์ว่าอยากให้เอ็มวี “Show Me Please” (โชว์ มี พลีส) ออกมาแบบเปรี้ยงไปเลย ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็จะเกี่ยวกับ เวลาที่ผู้ชายจะเข้ามาจีบเรา เราชอบคนที่เปิดเผยนะถ้ามีของดีอะไรก็โชว์ มาให้ดูก่อนเลยไม่ต้องมายึก ไม่ต้องมายัก มาแบบแรงๆ ส่วนมิวสิกวิดีโอก็จะเป็นแบบ 3 ยุค 3 สมัยเลยค่ะ มีทั้งยุค 70’s ยุคอวกาศ และ ยุคปัจจุบัน บอกได้คำเดียวว่า บอกได้คำเดียวว่าเซ็กซี่สุดๆ และเป็นชุดที่ 2 สาว “เนโกะจัมพ์” เลือกมาด้วยตัวเอง บวกท่าเต้นและเพลงจังหวะมันส์แล้ว หนุ่มๆฟินกันกระจายทั่วประเทศแน่นอน

 “เนย-แจม” เผยว่า “ดีใจมากๆ ค่ะที่ได้กลับมาพกับแฟนเพลงอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ความพิเศษที่แฟนๆ จะเห็นอย่างแรกคือลุดและภาพที่โตขึ้น เพราะย้ายมาอยู่ค่ายเยส! มิวสิก  งานเพลงออกมา โตขึ้น และมีความเป็นตัวเองมากขึ้นค่ะ ทางค่ายก็ให้โอกาสในการตัดสินใจ ตั้งแต่อยากได้แนวเพลงแบบไหน เสื้อผ้า หน้าผม รวมไปถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่นำเสนอไปกับทางทีมโปรโมเตอร์ว่าเราอยากได้แบบ ยุค 70’s  ยุคอวกาศ และ ยุคปัจจุบัน   พี่ๆ เขาก็เห็นด้วยกับสิ่งที่เราเสนอ เรา2 คนก็ดีใจค่ะ เพราะงานที่ออกมามีความเป็นตัว เนย-แจม ซึ่งเพลง Show Me Please” ก็เป็นเพลงสไตล์ ป๊อป แดนซ์ มีบีทจังหวะสนุกที่เร้าใจ ก็ฝากแฟนๆ ทุกคนคอยติดตามกันด้วยนะคะ ดูแบบตัวเต็มๆ ได้วันที่ 27 ตุลาคมนี้ ขอบอกงานนี้มีปัง!! แน่นอนค่ะ”

สามารถติดตามฟังเพลง “Show Me Please” ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ทางแอพ LINE MUSIC และติดตามชมมิวสิควิดีโอได้ทาง YouTube: Rsfriends และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *339015 หรือ iTunes ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: Rsfriends หรือ www.rsfriends.com