BeUS Production คว้าตัว ’DAY6’ มิวสิคแบนด์วงแรกจาก JYP เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทย 12 ธ.ค. นี้

BeUS Production (บีอุส โปรดักชั่น) บริษัทชั้นนำในการสรรหาความบันเทิงสู่ผู้ชมทุกเพศทุกวัย ผู้เคยฝากผลงานไว้กับคอนเสิร์ตใหญ่ระดับโลกอย่าง Backstreet Boys In A World Like This Tour 2015 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และในปลายปีนี้ทางผู้จัด BeUS Production คว้าตัว DAY6 (เดย์ซิกหนุ่มมิวสิคแบนด์วงแรกของ JYP Entertainment (เจวายพี เอนเตอร์เทนเม้นท์ผู้มาพร้อมความสามารถทางดนตรีที่ล้นหลาม บินตรงมาจัดแฟนมีตติ้งในรูปแบบใหม่ครั้งแรก ที่จะผนวกความมันส์จากการแสดงดนตรีสดในแบบไลฟ์ โชว์และความสนุกสนานอบอุ่นแบบแฟนมีตติ้งให้แฟนๆชาวไทยได้ชมกันเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยในงาน DAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015  (เดย์ซิก เดอะ เฟิร์ส ไลฟ์ แอนด์ มีท อิน แบงคอก 2015) ตรียมมาสร้างประสบการณ์ความสุขรูปแบบใหม่ให้แฟนๆได้ชมกัน

day6posterสมาชิกของ DAY6 ประกอบไปด้วย ซองจิน (Sung Jin) หัวหน้าวง ร้องนำและกีตาร์เจ (Jae) ร้องนำ แร็พและกีต้าร์จุนฮยอก (Jun Hyeok) ร้องนำและคีย์บอร์ดยองเค (Young K) ร้องนำ แร็พและเบสวอนพิล (Won Pil) ร้องนำและซินธ์คีย์บอร์ดและโดอุน (Do Woon) น้องเล็กและมือกลอง พวกเขาทั้งหกไม่ได้มีเพียงเสียงร้องที่โดดเด่นเท่านั้น แต่พวกเขายังเล่นดนตรีสดในทุกการแสดง รวมถึงร่วมแต่งเพลงทุกเพลงในอัลบั้มอีกด้วย

DAY6 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา กับคอนเซ็ปวงดนตรีร็อคที่พร้อมจะมอบผลงานคุณภาพที่แตกต่างจากการเป็นบอยแบนด์ให้กับแฟนๆ ซึ่งหลังจากพวกเขาเปิดตัว ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม พิสูจน์ได้จากยอดขายหลังจากเปิดตัว อัลบั้มแรกของพวกเขาที่ติดท็อปชาร์ต iTunes ถึง 3 ประเทศได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย ภายใน 3 วันเท่านั้น !!

            สัมผัสความสามารถทางด้านดนตรีที่ล้นเหลือ พร้อมโปรดักชั่นจัดเต็ม และความน่ารักเป็นกันเองของพวกเขาได้ใน DAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015 (เดย์ซิก เดอะ เฟิร์ส ไลฟ์ แอนด์ มีท อิน แบงคอก 2015) ใน วันที่ 12 ธันวาคม2558 เวลาแสดง 16:00  GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 8

เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 31 ตุลาคม 2558 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา10.00 เป็นต้นไป

บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง 

Facebook: http://facebook.com/beusproduction

Twitter: http://twitter.com/beusthailand

Instagram: http://instagram.com/beusproduction

beus