“เจมส์” จูงมือ “แพรวา” ชวนก๊วนเเฟนคลับฮอร์โมนร่วมกิจกรรมท่ามกลางหิมะหนาว  ในงาน WeChat WE FIN ปี 2

WeChat WE FIN (3)เมื่อเร็วๆ นี้ 2 นักแสดงนำจาก Hormones The Series ซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮอต “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธ์ภิญโญ และ “แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ได้ชวนเหล่าสาวก Hormones ขาเเชทร่วมเเข่งขันเล่นเกมส์เเบบกระทบไหล่ กับกิจกรรม “WeChat WE FIN มันส์ยกแก๊ง ฟินยกก๊วน ปี 2 รอบ Battle 1” มอบความสนุกสุดเหวี่ยงไปกับภาระกิจการแข่งขันสุดมันส์ ท่ามกลางหิมะ ณ Snowtown เกตเวย์ เอกมัย ชั้น 5 กับ 3 เกมส์กระชับความสัมพันธ์สุดฟิน ประกอบด้วย 1. ชื่อนี้ สื่อรัก ให้หัวหน้าทีมทำความรู้จักกับเพื่อนภายในทีม และเขียนป้ายชื่อให้เพื่อนๆ ภายในเวลา 3 นาที 2. Wefie ปริศนาภาพหมู่ ให้ทุกคนในทีมจะต้องแข่งกันแต่งตัว สำหรับถ่าย Wefie เพื่อแชร์ลงใน Moment ของ WeChat ทีมละ 3 ภาพ ภายในเวลา 3 นาที เเละ 3. Wefin The Battle ภารกิจสุดท้ายกับการอารักขาท่านผู้นำที่จะต้องพาเหล่าสมุนเดินทางไปชิงธงทีมคู่แข่งให้ได้

งานในครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารคนสวย นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานฝ่ายการตลาด บริษัท วีเเชท ประเทศไทย ร่วมถ่ายภาพและมอบของรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่มาร่วมสนุกในงานอีกด้วย สาวก WeChat สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมฟินๆ แบบนี้ได้ที่ www.facebook.com/GANGMENT

เกี่ยวกับ WeChat

WeChat นวัตกรรมด้านการสื่อสารด้วยโซเชียลแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์มือถือที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน เป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยเปิดโลกทรรศน์และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับผู้คนในการติดต่อสื่อสาร และแบ่งปันประสบการณ์ซึ่งกันและกัน และยังเป็นหนึ่งในโซเชียลแอปพลิเคชันที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกในขณะนี้ ด้วยยอดผู้ใช้งานหลายร้อยล้านคนทั่วโลก WeChat จะทำให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับแอปพลิเคชันและยังใช้งานได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยหลากหลายฟีเจอร์ ทั้งการส่งข้อความ การติดต่อสื่อสารผ่านโซเชียลและเกมส์ที่นำมารวมกันไว้เป็นหนึ่งเดียวแบบไร้ที่ติ พร้อมด้วยประสบการณ์การใช้งานแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่มาพร้อมระบบความเป็นส่วนตัวที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานและการตั้งค่าการรักษาความปลอดภัยที่สามารถปรับตั้งได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล WeChat ให้ผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางที่สามารถควบคุมการแบ่งปันเสียง, รูปภาพ, วิดีโอ และข้อความตัวอักษรต่างๆ ผ่านระบบนิเวศบนโซเชียลที่หลากหลายได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ WeChat ยังเปิดโอกาสให้แบรนด์ต่างๆ นำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายและสร้างสรรค์ประสบการณ์ประทับใจผ่าน Official Account หรือบัญชีทางการ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคและขับเคลื่อนชุมชนของพวกเขาให้เติบโตมากขึ้น WeChat สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี และใช้งานได้บนสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android, BlackBerry, iOS, Symbian และ Windows

 

ข้อมูลเพิ่มเติมของ WeChat และดาวน์โหลดได้ที่ WeChat.com.

สำรวจโลกของ WeChat ผ่าน WeChat’s blog ได้ที่ Chatterbox.

อัพเดทความเคลื่อนไหวของ WeChat ประเทศไทยได้ที่ Facebook Page.

ติดตามชมวิดีโอเจ๋งๆ ของ WeChat ได้ที่ YouTube channel.