ธามไท อัลคาไลน์เรียกพี่ ผู้รอดหนึ่งเดียวใน มอญซ่อนผี

ธามไท5เป็นที่กล่าวขานร่ำลือกันมามากสำหรับความโหดในการถ่ายทำภาพยนตร์ “มอญซ่อนผี” โดยเฉพาะในที่ต้องไปทอดสมอกันกลางทะเล เพื่อถ่ายทำฉากสำคัญกันหลายฉาก โดยในแต่ละครั้งที่ไปนั้น ตัวละครจะครบ ทีมงานจะแน่น และที่เหมือนกันทุกครั้งก็คือเกือบทุกคนจะมีอาการเมาเรือ ให้อาหารปลากันอย่างเพลิดเพลิน จนถึงกับต้องล้มตัวลงนอนกับพื้นเรือ อันนี้รวมไปถึง เจมข์ ภูวดล เวชวงศา, ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา, นนนี่ ณัฐชา เจกะ จะมีก็แต่ ฌอห์ณ จินดาโชติ พระเอกของเรื่องเท่านั้นที่ยังมีแรงมากพอที่จะไปช่วยยกไมค์บูมให้กองถ่ายได้ เนื่องจากทีมงานเสียงได้เมาเรือจนไม่สามารถทำงานได้อีกต่อไป
แต่คนที่พลังเหลือเฟือที่สุดต้องยกให้ “ธามไท” หนุ่มน้อย Power Life ที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด ก็ยังคึกคักได้อยู่เสมอ ดังนั้น เมื่อมองมาที่กองถ่าย ขณะที่คนอื่นกำลังนอนอย่างอ่อนแรง จะเห็นธามไทปล่อยสเต็ปอย่างสนุกสนาน! นี่จึงเป็นที่มาของฉายาที่ทีมงานทั้งกองตั้งให้ธามไทว่า หนุ่มพลังอัลคาไลน์ผู้รอดเพียงหนึ่งเดียว

ติดตามชมภาพยนตร์วัยรุ่น หลอน ระทึก เรื่อง มอญซ่อนผี กำกับการแสดงโดย ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ 29 ตุลาคมนี้ ไปช่วยลุ้นให้พวกเขารอดด้วยกัน บนเรือลำที่มีผีมากกว่าคน ก่อนจะฉายจริงชมตัวอย่าง มอญซ่อนผี