ยูนิโคล่ ฉลอง 4 ปีในไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำด้านแฟชั่นด้วยการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการแฟชั่นด้วยการเดินแบบที่มีผู้เข้าร่วมกว่า 6,000 คน

เหล่าผู้บริหาร ยูนิโคล่ ประเทศไทยในงานฉลองครบรอบ 4 ปีในประเทศไทย UNIQLO 4th Anniversary Celebration U-On Stageกรุงเทพฯ, 6 ตุลาคม 2558 – ยูนิโคล่ เฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยด้วยกิจกรรมแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าชาวไทยในกิจกรรม U-ON STAGE ชวนลูกค้าร่วมสนุกและรับความสุขแบบเต็มๆไปกับยูนิโคล่ โดยในครั้งนี้ ยูนิโคล่และแฟนชาวไทยร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการแฟชั่นด้วยการรวมตัวของแฟนยูนิโคล่กว่า 6,000 คน ที่พร้อมใจกันสวมเสื้อยูนิโคล่และร่วมเฉิดฉายบนแคทวอล์คสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ รวมทั้งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงการได้รับความนิยมอย่างสูงของแบรนด์ยูนิโคล่ในประเทศไทย ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้ปรัชญาการออกแบบที่เรียกว่า “ไลฟ์แวร์” (LifeWear) ที่เน้นประโยชน์ใช้สอยจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ในทุกๆ วัน  และช่วยเติมเต็มการดำเนินชีวิตในทุกรูปแบบให้กับผู้สวมใส่ ที่ทำให้ทุกคนสนุกไปกับการแต่งตัวอย่างไม่รู้เบื่อ โดยภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆที่ทางยูนิโคล่จัดเพื่อขอบคุณแฟนยูนิโคล่ ปิดท้ายด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ วง Slot Machine วง Paradox และ วง Mild ที่ร่วมสร้างสีสันให้แก่งานฉลองครั้งยิ่งใหญ่นี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี

มร. ทาคาฮิโร นิชิมูระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ยูนิโคล่ ประเทศไทย กล่าวว่า “ตั้งแต่ยูนิโคล่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2554 เราได้นำเสนอสินค้าคุณภาพสูงที่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และโอกาสในการใช้งานที่หลากหลาย ช่วยผู้สวมใส่ให้เพลิดเพลินกับการมิกซ์ แอนด์ แมชท์ และแสดงความเป็นตัวตนผ่านเสื้อผ้าของเราได้อย่างมั่นใจ เป้าหมายสูงสุดของผมในประเทศไทย คือ การพัฒนาให้ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่มีอิทธิพลเชิงบวกสูง จนสามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้น และงานในวันนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 4 ปีแห่งความสำเร็จในประเทศไทย และเพื่อแทนคำขอบคุณจากใจให้แก่ลูกค้า พนักงานทุกคน และพันธมิตรทางธุรกิจที่ให้การสนับสนุนเรามาอย่างดีตลอด  เรายังคงมุ่งมั่นนำเสนอไอเท็มใหม่ๆ และนวัตกรรมเสื้อผ้าที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนสนุกสนานไปกับการแต่งตัว”

คุณกัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง และคุณไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิ์งาม นักแสดงนำจากซีรีย์ Love Sickคุณกัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง นักแสดงนำจากซีรีย์ Love Sickยูนิโคล่ได้พัฒนาปรัชญาการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของยูนิโคล่ ที่เรียกว่า “ไลฟ์แวร์” (LifeWear) ในการออกแบบสินค้าด้วยคอนเซ็ปต์ไลฟ์แวร์ หรือ “Made for All” ที่การออกแบบและดีไซน์ตอบสนองในทุกไลฟ์สไตล์ สวมใส่ได้ในทุกๆ โอกาส ด้วยราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ โดยในคอลเล็กชั่นฟอล/วินเทอร์ 2015 นี้ ยูนิโคล่ยังคงตอกย้ำคอนเซ็ปต์ไลฟ์แวร์ที่เน้นเรื่องความสบายในการสวมใส่ ควบคู่ไปกับดีไซน์และประโยชน์ใช้สอยจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ในทุกๆ วัน พร้อมนำเสนอไอเท็มอันหลากหลายทั้ง JEANS ยีนส์ที่ใส่สบาย ง่ายต่อการเคลื่อนไหว และให้ความอบอุ่นในฤดูหนาว และได้เพิ่มไลน์ใหม่สำหรับสุภาพสตรี คือ กางเกงโยคะเดนิม (Denim Yoga Pants) รวมถึงเทคโนโลยี มิราเคิล แอร์ (Miracle Air) ที่ทำให้เนื้อผ้ามีความอ่อนนุ่มและเบากว่าเนื้อผ้าเดนิมทั่วไป ยูนิโคล่ยังขยายไลน์สำหรับสุภาพสตรีในรุ่น ฮีทเทค (HEATTECH) และเป็นครั้งแรกที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ในรุ่นนี้สำหรับสุภาพบุรษด้วย ยูนิโคล่ได้อัพเดทไอเท็มใหม่ๆในคอลเล็กชั่น แฟลนแนล (Flannel)  ให้ได้เลือกสรรกันอย่างครบครัน ด้วย แฟลนแนลรุ่นบาง (Airy Light Flannel) และฤดูหนาวกับ โบอา แฟลนแนล (Boa Flannel) ที่สามารถสวมเป็นเสื้อโค้ทได้ในคราวเดียว เมื่อนึกถึงฤดูหนาว แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายต่างนึกถึง ฟลีซ (FLEECE) ของยูนิโคล่ โดยยูนิโคล่ได้นำวิวัฒนาการใหม่ของวัสดุฟลีซผนวกเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยคุณสมบัติในการกักเก็บความร้อน และการป้องกันลมได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามเสื้อฟลีซในแต่ละรุ่น สเวตเตอร์ (SWEATERS) เป็นผลงานการสร้างสรรค์จากการคัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพสูง เพื่อให้เสื้อทุกรุ่นนุ่มสบายและให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย ซึ่งมีให้เลือกในหลากหลายสีสันและลวดลาย เสื้อโค้ทตัวนอก (OUTERWEAR) เสื้อโค้ทที่ผลิตด้วยเนื้อผ้าขนแกะแบบใหม่ที่น้ำหนักเบาและนุ่มสบาย และในฤดูกาลนี้ ยูนิโคล่ยังได้พัฒนาให้ อัลตร้า ไลท์ ดาวน์ (Ultra Light Down) สามารถกันน้ำได้ดีขึ้น ทั้งยังใช้เทคโนโลยีการพิมพ์อลูมิเนียมในส่วนผ้าบุ เพื่อให้ตัวเสื้อให้ความอบอุ่นได้มากยิ่งขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และไอเท็มที่ไม่ควรพลาดมีติดตู้เสื่อผ้าในฤดูกาลนี้คือ ฮีทเทค (HEATTECH) ด้วยเนื้อผ้าที่บางสบายมีความยืดหยุ่นสูง ปกป้องร่างกายได้ดีเยี่ยมจากสภาพอากาศหนาว โดยในซีซั่นนี้ ยูนิโคล่เพิ่มน้ำมันดอกคามิเลียในฮีทเทคสำหรับสุภาพบุรุษ รวมถึงขยายไลน์ผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นฮีทเทคอย่างครบครันตั้งแต่ เสื้อฟลีซ เสื้อสเวตเตอร์ หมวก ผ้าพันคอ ถุงมือ ปลอกสวมคอกันหนาว และที่ปิดหูกันหนาว ปิดท้ายความร่วมมือกับแฟชั่น ไอคอน และดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ (INES DE LA FRESSANGE) ที่ยังคงเน้นถึงความการสร้างสรรค์ความสง่างามให้กับผู้หญิงทั่วโลก โดยความงดงามตามธรรมชาติและไลฟ์สไตล์แบบฝรั่งเศสยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างสรรค์โทนสีในคอลเล็กชั่นนี้ไม่ว่าจะเป็น สีเขียวเข้ม (Forest Green) แดงเข้ม (Vin Chaud) รวมถึงเฉดสีสดใสอื่นๆ โดยอิเนสนำเสนอเสื้อผ้าที่รังสรรค์จากผ้าวูลและใยผ้าธรรมชาติอื่นๆ ในรูปแบบและสีที่จะเติมเต็มทิวทัศน์ยามหิมะปกคลุมและท้องฟ้ายามหน้าหนาวให้สวยงามยิ่งขึ้น

สัมผัสประสบการณ์แฟชั่นของยูนิโคล่ในคอลเล็กชั่นยูนิโคล่ ไลฟ์แวร์ ฟอล/วินเทอร์ 2015 ได้แล้วที่ร้านยูนิโคล่ทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับยูนิโคล่ได้ที่ www.uniqlo.com/th หรือ www.facebook.com/uniqlo.th