‘วุ้นเส้น’ ผวา!! โดนโรคจิตลวนลาม ซึ้งใจ!! ‘เต๋า’ ขี่ม้าขาวมาช่วย

FK5A3457เรื่องราวความรักของซุปตาร์เย่อหยิ่งอย่างวุ้นเส้น-วิริฒิพา กับคุณหมอสุดหล่อเต๋า-เศรษฐพงศ์ จากละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25  กำลังเข้มข้น โดยเฉพาะฉากนี้ที่หนุ่มเต๋าขี่ม้าขาวเป็นพระเอกเกาหลี มาช่วยสาววุ้นเส้นที่กำลังถูกโรคจิตลวนลาม จะเป็นอย่างไร ตามไปดู…

เป็นฉากที่หมอมีดี (เต๋า) ได้ยินเสียงกรี๊ดดังลั่นของเมย์ (วุ้นเส้น) ที่ขอความช่วยเหลือ เพราะกำลังโดนโรคจิตขอลายเซ็นและลวนลาม เมื่อหมอมีดีมาถึงจึงรีบเข้าไปช่วยเมย์ แต่ตัวเองพลาดท่า กลับโดนคนโรคจิตแทงเข้าที่ท้อง

ฉากบู๊ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ลานจอดรถ ห้างซีคอนสแควร์ ทีมงานเตรียมสถานที่และดับไฟบางดวงให้ดูสลัวๆ น่ากลัว เสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกเต๋า วุ้นเส้น และคนโรคจิตมาซ้อมคิวบู๊ แบบง่ายๆ ผู้กำกับลงทุนแสดงฉากบู๊ให้วุ้นเส้นดูด้วยตัวเองอยู่หลายรอบ ก่อนจะหันไปบรีฟอารมณ์กับเต๋าพร้อมสั่งให้เต๋ารีบวิ่งมาช่วย เมื่อซ้อมจนนักแสดงแม่นคิวแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง เริ่มที่ วุ้นเส้น เดินกลับมาที่รถกำลังจะกลับบ้าน จู่ๆ มีแฟนคลับโรคจิตจู่โจมเข้ามาประชิดตัววุ้นเส้น เพื่อขอลายเซ็น วุ้นเส้นตกใจพยายามจะเดินหนี แต่แฟนคลับโรคจิตไม่พอใจรีบคว้าตัววุ้นเส้นมากอด แล้วปิดปากวุ้นเส้นไม่ให้ร้องเสียงดัง ก่อนจะค่อยๆ หยิบปากกาออกมา แล้วทำท่าถอดเสื้อเพื่อให้วุ้นเส้นเซ็นลายเซ็นให้ วุ้นเส้นเริ่มกลัวจะถูกลวนลามจึงตะโกนร้องลั่น เพื่อขอความช่วยเหลือเป็นจังหวะที่เต๋าวิ่งเข้ามาพอดี เต๋ารีบคว้าตัววุ้นเส้นออกจากโรคจิต จนถูกแทงเข้าที่ท้องอย่างจัง จนเต๋าเลือดออก โรคจิตเห็นท่าไม่ดีก็รีบวิ่งหนีไป ฟากวุ้นเส้นเห็นเต๋าเลือดออกก็ตกใจรีบวิ่งเข้ามาขอบคุณเต๋าที่ช่วยเหลือ พร้อมตะโกนให้คนช่วยเรียกตำรวจให้ จากนั้นก็ประคองพาเต๋าเดินไปที่รถ วุ้นเส้นสั่งให้เต๋าถอดเสื้อแล้วค่อยๆ ทำแผลที่ท้องให้เต๋าอย่างทะนุถนอม แม้เต๋าจะเขินที่ต้องถอดเสื้อให้วุ้นเส้นทำแผลให้ แต่ก็ปฏิเสธความน่ารักและห่วงใยที่วุ้นเส้นมีต่อเขาไม่ได้ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บฉากนี้จนครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทป

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”  คืนวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25