“นิชคุณ” บินตรง รับตำแหน่งทูตสัมพันธ์ ไทย-เกาหลี ส่งเสริมภาพลักษณ์กระชับความสัมพันธ์แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ในการกลับมาอีกครั้งของเทศกาลกระชับความสัมพันธ์ไทยเกาหลี 2015 Korea Culture & Travel Festival

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยว จัดงาน เทศกาลวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว เกาหลี 2015 (2015 Korea Culture & Tourism Festival) โดยงานมีขึ้นในวันที่ 2- 4 ตุลาคม 2558 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5 เปิดให้เข้าชมฟรีตลอดงาน

DSC_0103โดยในวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2558 ได้มีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณ จอง ชังซู CEO of Korea Tourism Oraganization เป็นประธานเปิดงาน และ นิชคุณ หรเวชกุล เดินทางมาร่วมงาน พร้อมรับตำแหน่ง “ทูตความสัมพันธ์ไทยและเกาหลี” เพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศที่มีต่อกันเสมอมา และยังได้รับเกียรติจากนักแสดงและศิลปินไทยที่มาร่วมงานจำนวนมาก โดย คุณอรุโณชา ภาณุพันธ์ (คุณหน่อง) กรรมการผู้จัดการ จาก บอร์ดคาสต์ ไทย เทเลวิชั่น ก็ได้ขนทัพนักแสดงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง และพิเศษสุดๆ นักแสดงจากสิงคโปร์ Xu Bin ก็บินตรงมาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ภายในงานทั้ง 3 วันยังมีการออกบูธเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภาพลักษณ์และวัฒนธรรมเกาหลีให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นภายในงานยังมีบูธสินค้าร่วมสนุกมากมายกว่า 100 บูธ แบ่งออกเป็น 4 โซนคือโซนวัฒนธรรมเกาหลี ( Korean Culture Zone) โซนตลาดท่องเที่ยวเกาหลี ZKorean Travel Market Zone) โซนการศึกษาเกาหลี (Koren Educational Zone) และโซนเวทีกลางที่มีศิลปินเกาหลีสับเปลี่ยนขึ้นมามอบความสุขและความสนุกสนานให้กับผู้ที่มาร่วมงานและในวันสุดท้ายพบกับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินวง VIXX ที่บินตรงมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ

ในระหว่างวันที่ 2-4 ตุลาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. – 20:00 น. ณ ชั้น 5 รอยัลพารากอนฮอลล์ศูนย์การค้าสยามพารากอน เข้าชมฟรีตลอดงาน งานนี้ห้ามพลาด

DSC_0422 DSC_0528