“น้ำชา” ติดใจงานแสดงภาพยนตร์ “ทองสุก 13” ไม่หวั่นหนังผี อ้อนขอบทที่ท้าทายความสามารถตัวเอง

หลังส่ง “ทองสุก 13” ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญแบบ Non Stop ผลงานการกำกับของ คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา แห่งค่าย เวฟ พิคเจอร์ส เข้าฉายได้ไม่นาน กระแสตอบรับกลับมาดีเกินคาด ยังคงเก็บตัวเลขรายได้ในโรงภาพยนตร์ไม่หยุด ผ่าน 30 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนทำให้สาว น้ำชา-จีรณัฐ ยูสานนท์ ในฐานะนักแสดงนำ บท “น้ำ” เก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ เผยติดใจโลกบนแผ่นฟิล์มเข้าอย่างจัง แม้ว่าจะเจอกับบท ดราม่าหนักๆ รวมถึงโลเคชั่นสุดโหด วิ่งลุยป่า แช่น้ำโคลน โดนยุงกัด แต่เจ้าตัวย้ำไม่เคยกลัวหนังผี บอกเป็นงานสนุกและท้าทายความสามารถ พร้อมอ้อน 2 โปรดิวเซอร์ คุณแป๊ป ณฤทธิ์  ยุวบูรณ์ และคุณอังเคิล อดิเรก  วัฏลีลา ขอบทภาพยนตร์เรื่องต่อไปทันที โดย น้ำชา เผยว่า

“เป็นหนังที่ต้องใช้ความพยายามมากค่ะ เวลาเล่นรู้สึกว่าสนุกและท้าทายกับสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา น้ำชาขอขอบคุณแฟน ๆ มาก และที่สำคัญคือต้องขอขอบคุณเวฟ พิคเจอร์ส และพี่คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา ผู้กำกับฯ  ที่ให้โอกาสและคำแนะนำน้ำชาในเรื่องการแสดง ได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ มากมาย น้ำชาชอบสไตล์และมุมมองวิธีคิดของพี่คุ้ยอยากร่วมงานอีก พอได้มาเล่น ทองสุก 13 แล้วรู้สึกติดใจมากค่ะ เพราะว่าหนังของพี่คุ้ย เป็นหนังที่มีมิติ ทำให้คนดูมีความรู้สึกร่วมอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆ ด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถของตัวเองในฐานะนักแสดงมาก”

“ส่วนเพื่อนนักแสดงในเรื่อง ชิน ฌอห์ณ น๊อต ฐา และกอล์ฟ ทุกคนทำงานด้วยกันเป็นทีมจนเป็นเพื่อนสนิทกันหมดทุกคน หลังจากที่ถ่ายเสร็จแล้วก็ติดต่อกันบ้าง โดยเฉพาะช่วงโปรโมทภาพยนตร์ได้กลับมาเจอกันอีก รู้สึกดีใจมาก ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนน่ารักคอยดูแลช่วยเหลืออย่างดี ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมาแสดงภาพยนตร์อีก ส่วนงานร้องเพลงก็ยังคงรักและทำต่อไป สุดท้ายนี้ อยากฝากให้ทุกคนได้ดูหนังเรื่องนี้นะคะ เป็นหนัง  ผี Non Stop สนุกครบรส มีทั้ง ตื่นเต้น สยองขวัญ แอ๊คชั่น และดราม่าด้วย อยากให้ติดตามความสนุกของทองสุก 13 ได้ทุกโรงภาพยนตร์นะคะ”

สำหรับแฟนๆ ติดตามชมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของสาว น้ำชา-จีรณัฐ ยูสานนท์ ได้ในภาพยนตร์ ทองสุก 13 ร่วมแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม ชินวุฒิ อินทรคูสิน, ฌอห์ณ จินดาโชติ, น็อต-อัครณัฐ    อริยฤทธิ์วิกุล, ฐา-กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ และ “กอล์ฟ ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ ไปร่วมกันให้กำลังใจได้ วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ.