‘แสตมป์ อภิวัชร์’ จับมือควอลิตี้เฮ้าส์ ปั้น 4 ซิงเกิลใหม่ เตรียมปล่อยเอ็มวีพร้อมกันทั่วประเทศ 1 ตุลาคมนี้

ภาพปก_สแตมป์เตรียมส่งความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง ครั้งนี้ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จับมือศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” พร้อมส่ง 4 ซิงเกิ้ลพิเศษ เพลงหัวใจ เพลงใกล้ๆ เพลงนั่นเธอใช่ไหม และเพลงที่แห่งรัก ภายใต้คอนเซปต์ ‘Love Begins at Home’ บ้านคือจุดเริ่มต้นของความรัก เพื่อสื่อถึง ความรักเป็นจุดเริ่มต้น สู่การเติบโตและก่อเกิดเป็นความผูกพันที่บ้าน

แสตมป์ อภิวัชร์” กล่าวว่า “ผมตั้งใจทำงานครั้งนี้ให้พิเศษสุดสำหรับแฟนเพลง ภายใต้คอนเซปต์ ‘Love Begins at Home’ บ้านคือจุดเริ่มต้นของความรัก เนื้อหาของทั้ง 4 เพลง  ได้แรงบันดาลใจมาจากความรักที่เริ่มต้นขึ้นที่บ้าน เริ่มจากช่วงสร้างครอบครัวในวัยหนุ่มสาว ช่วงเตรียมรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว และครอบครัวขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยสมาชิกหลายรุ่น ส่วนการทำงานมิวสิควิดีโอสนุกมากครับ ทุกเรื่องได้ไปถ่ายทำจากบรรยากาศจริงของแต่ละโครงการที่อยู่อาศัยของควอลิตี้เฮ้าส์ ซึ่งแฟนๆ จะได้รับชมเอ็มวีทั้ง 4 เพลง  เริ่มเพลงแรกคือเพลง ‘หัวใจ’ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2558 นี้ ทั่วประเทศ ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ของควอลิตี้เฮ้าส์ ได้แก่ ยูทูป เฟซบุ๊ก ไลน์ และเว็บไซต์ www.qh.co.th/QHouseLoveSong

ห้องอัดด้าน คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “บ้านเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ทำให้เราได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนที่เรารัก ทางควอลิตี้เฮ้าส์ จึงอยากสื่อความรู้สึกดี ๆ นี้ผ่านทางบทเพลงให้กับทุก ๆ ท่าน ทางเราเลือกแสตมป์ในการทำงานครั้งนี้ เพราะทีมงานเห็นตรงกันว่าแสตมป์เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่อบอุ่น ฉลาด ทันสมัย และจากการที่ได้ร่วมงานกับแสตมป์ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทำให้มั่นใจว่าผลงานในครั้งนี้จะสามารถสร้างความประทับใจและถ่ายทอดความรู้สึกของคำว่า ‘Love begins at home” ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ที่สุดครับ”