“เฟรชแอร์” คอนเฟิร์มความมันส์100% “จางกึนซอก” กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND ” I JUST WANNA HAVE FUN “

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของนักร้องหนุ่ม “จางกึนซอก” ซูเปอร์สตาร์จากประเทศเกาหลีใต้  ในงาน EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND ” I JUST WANNA HAVE FUN ” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จากความร่วมมือของ  วินิจ เลิศรัตนชัย และ อาจหาญ อยู่บำรุง ที่งานนี้ทั้งสองคนลงทุนเป็นดีเจเปิดแผ่น Battle กันในเพลง I Just Wanna Have Fun ถือว่าเป็นการเริ่มต้นงานแถลงข่าวอย่างสนุกสนาน คึกคักเป็นอย่างมาก โดยงานแถลงข่าวนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และแฟนคลับของจางกึนซอกจำนวนมาก ณ ลาน SKY Dining ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวรี่ เซ็นเตอร์

          ซึ่งคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นครั้งนี้ได้รับการการันตีความมันส์จาก  วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ว่างาน  EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND จะเป็นการสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ให้กับคนไทยทุกคนอย่างแน่นอน เพราะเป็นครั้งแรกของซูเปอร์สตาร์อย่าง “จางกึนซอก” ที่จะมาเล่นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ทั้งระบบแสง สี เสียง รับรองได้ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่มีมาตรฐานระดับโลก ซึ่งที่ผ่านมานั้น จางกึนซอก เปิดการแสดงในประเทศไทยก็เพียงแค่มามีตแอนกรี๊ดเฉพาะกลุ่มเท่านั้น และที่พิเศษกว่าคอนเสิร์ตครั้งไหนๆคือ  เวทีคอนเสิร์ตจะอยู่ศูนย์กลางของธันเดอร์โดม เพื่อให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดกับจางกึนซอกกันแบบ 360 องศาเลยทีเดียว ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย เล่นโชว์แบบใกล้ชิด 5 พันที่นั่ง และหลังจากคอนเสิร์ตจบแล้วก็จะมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ 200 ที่นั่งสำหรับลูกค้าของผู้สนับสนุนรายต่างๆด้วย

          จางกึนซอก (Jang Keun Suk) ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในฐานะนักแสดงชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ และศิลปินเพลงแนวอิเล็คโทรนิคแดนซ์ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ DJ. Big Brother ในนามโปรเจ็ค Team H สร้างสรรค์เพลงมันๆ โดนใจขาแดนซ์มาแล้วมากมาย อาทิ We Are, Shake It และ Gotta Get Cha ฯลฯ รับประกันความมันส์เกินร้อยแน่นอนในงาน EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สามารถติดตามรายละเอียดการจำหน่ายบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา