“ป๋าเต็ด” หน้าบาน… “จิ้มไหล่ มิวสิก เฟสติวัล 2” วัยทีนแห่ จองทะลัก 2 วัน ขายบัตรเกลี้ยง

IMG_7294อุ่นเครื่องวอร์มอัพก่อนจะถึงงานใหญ่ บิ๊กเมาน์เท่น 7  ที่ย้ายไปจัดที่ แก่งกระจาน …ล่าสุดเจ้าพ่อเฟสติวัล “ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม บิ๊กบอส เกเร ในเครือ แกรมมี่ หน้าบานอีกครั้ง เมื่อบัตรเทศกาลดนตรี “Toyota It’s Mine presents (โตโยต้า อิทส์ มาย พริเซ้นต์ส)  จิ้มไหล่ มิวสิก เฟสติวัล 2”  เทศกาลดนตรีที่ชวนทุกคนมาจิ้มไหล่ศิลปินทั้งรุ่นใหญ่  รุ่นใหม่ และรุ่นเน็ตไอดอล  กับโปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็ม ในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 …บัตร เกลี้ยงภายใน 2 วันหลังเปิดจำหน่ายไป  โดยเรื่องนี้ “ป๋าเต็ด” เผยความรู้สึกว่า

   “สุดยอดมากครับ ถือเป็นการวอร์มอัพกันก่อนไปสนุกกับเฟสติวัลที่ใหญ่กว่าอย่าง บิ๊กเมาน์เท่น 7 ที่เราย้ายไปจัด แก่งกระจาน กันในปีนี้ รู้สึกดีใจที่ฟี้ดแบ็กจากแฟนจิ้มไหล่ยังตอบรับกันดีมาก เปิดขาย 2 วันแรก บัตรเกลี้ยงเลย สำหรับ จิ้มไหล่ มิวสิก เฟสติวัล 2 ต้องขอขอบคุณมากครับและต้องบอกทุกคนที่มีบัตรแล้วว่าอย่ารอช้าครับ เตรียมตัวมาสนุกให้เต็มที่ รับรองว่าสนุกกว่าครั้งที่แล้ว เพราะปีนี้ เราขนมาครบทุกรุ่น ทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นใหม่ รุ่นเน็ตไอดอล ที่ทุกคนจะได้จิ้มไหล่ใกล้ชิดแบบประชิดตัวกันเลยทีเดียว ทั้ง  bodyslam(บอดี้สแลม) , Lomosonic(โลโมโซนิค) , Paradox(พาราด็อกซ์) , 25 hours(ทเวนตี้ไฟว์ อาวส) , Stamp(สแตมป์), Lipta(ลิปตา),  Polycat(โพลิแคท) ,Cocktail(ค๊อกเทล) , Getsunova(เกทสึโนวา)   และ โชว์พิเศษ รวมกันเฉพาะกิจโดยสามสาวรุ่นใหม่ V. Violette (วี ไวโอเลต) + น้องพลอยชมพู + เอิ๊ต  ลุ้นชมโชว์จิ้มไหล่ข้ามรุ่น แจมกันระหว่างศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้อง ,  โชว์จากเน็ตไอดอลมากฝีมือ ที่คนกดไลค์กันมากมายในยูทูปและแชร์กันสนั่นโซเชียล รวมถึงการออกร้าน จากศิลปินและเซเลบที่จะนำผลิตภัณฑ์เก๋ๆ มาให้จิ้มซื้อกันอย่างใกล้ชิด ใน บรรยากาศ เป็นกันเองอีกด้วย ต้องไม่พลาดกัน”

งานนี้จะได้กระทบไหล่ทั้งคนที่ฝันเป็นจริงแล้วและคนที่กำลังสานฝัน ในบรรยากาศที่สร้างเสริมแรงบันดาลใจ พร้อมการตกแต่งบริเวณในงานให้มีมุมจิ้มไหล่ แชะแล้วแชร์ ทุกโซเชียลอย่างมีสีสัน บัตรหมดแล้ววันนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม                 https://www.facebook.com/toyotaitsmine