อินฟินิท แย้มผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2558 ครึ่งปีกวาดรายได้กว่า 800 ล้านบาท เตรียมปรับกลยุทธิ์ใหม่รุกตลาดอสังหาฯโค้งสุดท้ายของปี

คุณบีเบลล์-กรวิกา กอวรกุลบริษัท อินฟินิท เรียลเอสเตท จำกัด โชว์ผลประกอบการไตรมาส 3 ปี2558 สามารถทำรายได้มาแล้วกว่า   800 ล้านบาท โดยรายได้หลักเป็นสินค้าในกลุ่มคอนโดมิเนียม 64% และทาวน์โฮม 36% เผยไม่หวั่นแม้สภาพเศรษฐกิจชะลอตัว เตรียมพร้อมปรับกลยุทธิ์ใหม่รุกตลาดอสังหาฯโค้งสุดท้ายของปี  

นางสาวกรวิกา กอวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทอินฟินิท เรียลเอสเตท จำกัด ผู้บริหารโครงการแฮปปี้คอนโด แฮปปี้โฮม และแฮปปี้วิลล์  เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีผลประกอบการที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากการตอบรับของลูกค้าที่ผ่านมาจนถึงกลางปีในไตรมาส  3  ปี  2558 นี้ บริษัทฯ สามารถทำรายได้มาแล้วกว่า 800 ล้านบาท โดยรายได้หลักยังคงมาจากสินค้ากลุ่มคอนโดมิเนียมสูงถึง 64%  และทาวน์โฮม 36% และสิ้นปีนี้บริษัทฯยังคงตั้งเป้ารายได้ไว้ที่กว่า 1,100 ล้านบาท” นางสาวกรวิกา กล่าว

นางสาวกรวิกา กล่าวต่อว่า จากการที่บริษัทฯ ได้ทำการปรับกลยุทธ์ ที่เน้นพัฒนาทั้งโครงการแนวสูง และโครงการแนวราบโดยเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงานช่วงอายุ 25-35 ปี  และลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยจริง จึงยังคงทำให้ผลประกอบการของบริษัทฯ   ยังเป็นไปตามเป้าที่วางไว้แม้ว่าเศรษฐกิจไทยจะอยู่ในช่วงสภาวะการแข่งขันรุนแรง อีกทั้งปัญหาด้านสินเชื่อจะเพิ่มมากขึ้น และไม่เอื้ออำนวยต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าก็ตาม และนอกจากนี้บริษัทฯ ยังคงเน้นการสร้างสินค้า  ให้เป็นที่ประทับใจแก่ลูกค้าและผู้อยู่อาศัย โดยมุ่งสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยควบคู่กับการให้บริการในระดับคุณภาพเพื่อมอบความสุขให้แก่ลูกค้า ซึ่งสอดคล้องภายใต้คอนเซปต์แบรนด์ ‘อินฟินิท ความสุข ไม่มีวันสิ้นสุด’

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ร่วมออกบูธงาน Home Buyers’ Expo 2015 นางสาวกรวิกากล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดี ประกอบกับการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งเราเรียกว่าแคมเปญ Happy Mega Sale ทุกค่าใช้จ่ายเป็นศูนย์ โดยลูกค้าเพียงจองโครงการก็ลดให้สูงสุดถึง 1,000,000 บาท และสามารถผ่อนธนาคารล้านละ 1,000 บาท พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนทุกรายการ นอกจากนี้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์รับทันที ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 6 ซึ่งจากโปรฯ ดังกล่าวก็สามารถดึงดูดลูกค้าได้อย่างมากจน ทำให้สามารถปิดการขายไปได้ทั้งหมด  21 ยูนิต คิดเป็นมูลค่าการขายในงาน 70 ล้านบาท  โดยมีโครงการที่ขายหมดภายในงาน  3  โครงการคือ  โครงการแฮปปี้ คอนโด หลักสี่ – ดอนเมือง โครงการแฮปปี้ คอนโด รัชดา18 และโครงการแฮปปี้ โฮม หลักสี่ – ดอนเมือง ซึ่งการนำโครงการต่างๆ ในเครือมาร่วมออกบูธในตลอดทั้ง 4 วัน ทำให้บริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้นถึง 70 ล้านบาท

“อินฟินิทฯ รู้สึกพึงพอใจกับยอดผลประกอบการในไตรมาส 3 นี้ อีกทั้งบริษัทมีแผนเสริม คือการเตรียมปรับกลยุทธิ์ใหม่รุกตลาดอสังหาฯโค้งสุดท้ายของปี 2558 เพื่อเร่งสร้างรายได้ และยอดขายให้เติบโต ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยเน้นจุดแข็งในด้านของทำเลที่ตั้ง ขนาดห้อง และวัสดุระดับพรีเมี่ยมที่เราเลือกใช้ และรูปแบบที่อยู่อาศัยที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิ สปอตร์ต คลับ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เป็นต้น ซึ่งในส่วนนี้ยังคงสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้อย่างลงตัว”

นอนกจากนี้ การรักษาวินัยทางการเงินที่แข็งแกร่ง พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาสร้างที่พักอาศัยให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้อยู่อาศัย รวมทั้งการใส่ใจทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นบ้านที่ปลอดภัย บ้านที่อบอุ่นและทันสมัยนั้นทำให้มั่นใจว่าบริษัทฯ จะสามารถเติบโตอย่างมั่นคง  และยั่งยืน ด้วยความแข็งแกร่ง จนเป็นที่ยอมรับ  และเป็นที่รู้จักของกลุ่มผู้ต้องการที่อยู่อาศัยได้อย่างมากขึ้นแน่นอน” นางสาวกรวิกา กล่าวทิ้งท้าย