แฟนผี-หงส์ แห่เชียร์สนั่น “CTH” จัดแมตช์ใหญ่บนจอยักษ์!! ในกิจกรรม “Road To Champion”

Road To Champion 1 (800x533)ถึงแม้ฝนจะเทลงมาเป็นหย่อมๆ ทั่วลานมอเตอร์สปอร์ตแลนด์ แต่ความมันส์ก็ยัง…ระอุ!! เพราะงานนี้ทั้งเด็กผี – เด็กหงส์ ต่างฝ่าฝนมารวมพลแห่เชียร์ศึกแดงเดือด แมนฯยู ปะทะ ลิเวอร์พูล ที่ส่งตรงสดจากสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด สนั่นจอยักษ์ ในกิจกรรม Road To Champion ที่ ซีทีเอช ตั้งใจให้แฟนบอลทั้งสองทีมได้มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ไปด้วยกันอย่างคับคั่ง พร้อมยังหอบรางวัลกลับไปอีกด้วย

งานนี้เปิดสนามให้แฟนบอลทั้งเด็กผีและเด็กหงส์ได้ลงทะเบียนตั้งแต่ 6 โมงเย็น เพื่อร่วมสนุกจากบูธต่างๆ ที่ขนเกมส์มาให้ลุ้นรางวัลเอากลับไปบ้าน หากใครหิวสามารถแวะเลือกซื้อกับขบวน Food Truck ที่ยกขบวนมาให้เลือกอิ่มอร่อยแบบหลากหลาย ก่อนจะไปจับจองพื้นที่โดยหามุมที่ดีที่สุดในการลุ้นประตูของทีมโปรด ถึงแม้จะมีฝนบ้างเป็นระยะ แต่แฟนบอลก็ไม่ยอมถอยปักหลักจนถึงเวลาถ่ายทอดสด ทำเอาบรรยากาศของการเชียร์เต็มไปด้วยความสนุกสนานก่อนจะแยกย้ายกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ  

สำหรับใครที่ไม่ได้มาร่วมกิจกรรม Road To Champion สามารถติดตามได้ว่าครั้งต่อไป ซีทีเอช จะยกขบวนความสนุกแบบนี้ไปที่ไหน ติดตามได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/cthweshare?fref=ts , https://www.facebook.com/zpaytvfanpage?fref=ts หรือรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลปี 2015/2016 ได้จาก CTH กล่องบอลอังกฤษ, กล่อง Z PAY TV Digital HD Plus, กล่อง ZIPtv, กล่อง ZIPtv NANO Primetime และ PSI สอบถามข้อมมูลเพิ่มเติม และแพ็กเกจต่างๆ ได้ที่ Call Center CTH 1619 และ Call Center Z PAY TV 1629