“โดนัท” แฮปปี้!! ร่วมงาน “ช่อง ONE” ท้าทายเล่น 2 คาแรคเตอร์ใน “หัวใจมีเงา”

4-2โคจรมาร่วมงานกับ ช่อง ONE ครั้งแรกในละคร หัวใจมีเงา   นางเอก โดนัท-มนัสนันท์ ก็ได้รับบทสุดท้าทายเป็น 2 สาว 2 คาแรคเตอร์    ซึ่งเจ้าตัวก็ทุ่มสุดฝีมือเพื่อแฟนละคร

เรื่องนี้โดนัทต้องเล่น 2 คาแรคเตอร์ค่ะ   ตอนแรกเราเป็น อมาวสี   เป็นผู้หญิงเรียบร้อยอ่อนหวาน ขี้โรค  รักอยู่กับ แฟร์(กันต์ดนย์  อะคาซาน) และกำลังจะแต่งงานกัน   แต่เราเสียชีวิตจากการผ่าตัดหัวใจในวันเดียวกับ ก้อย(รัชวิน  วงศ์วิริยะ) เสียชีวิตเพราะรถคว่ำ   วิญญาณก้อยเลยมาอยู่ในร่างของเรา   ทำให้นิสัยเปลี่ยนไปเป็นคนละคน    สำหรับบทนี้โดนัทต้องทำการบ้านเยอะขึ้นเป็น 2 เท่า    เพื่อเล่นให้ทั้ง 2 ตัวละครแตกต่างกันจริงๆ   ก่อนเปิดกล้องก็ได้ไปเวิร์คช้อปกับก้อยด้วย   ทำให้ได้คุยได้ปรึกษากัน   บางทีเรา 2 คนเข้าฉากพร้อมกัน  ต้องเล่นเป็นภาพซ้อนกัน   ทำท่าเหมือนกัน   พูดเหมือนกัน   โดนัทก็จะคอยสังเกตก้อย   แล้วก็ปรึกษาผู้กำกับ พี่เพื่อน(ภาคภูมิ วงษ์จินดา) และ พี่ดา(ชฎาพร รัตนากร) ด้วย    ซึ่งทั้งคู่ก็ให้เราเสนอไอเดียได้เต็มที่   สนุกมากค่ะ   สำหรับการทำงานกับเอ็กแซ็กท์ ครั้งแรก   แฮปปี้มากๆ   เพราะตอนเด็กๆ เราก็ดูละครของเอ็กแซ็กท์มาตลอด   พอวันหนึ่งได้มีโอกาสมาร่วมงานกันที่ช่อง ONE   ก็ดีใจมากค่ะ   ขอบคุณสำหรับโอกาสที่มอบให้โดนัทด้วยนะคะ   โดนัทขอฝากละคร หัวใจมีเงา กับแฟนๆ ทุกคนด้วย   รับรองสนุกเข้มข้นแน่นอนค่ะ

ติดตามชมบทบาทสุดเข้มข้นของนางเอก โดนัท-มนัสนันท์ ในละคร “หัวใจมีเงา” ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี  20.20น.  ช่อง ONE  เริ่มตอนแรก

พฤหัสที่ 17 กันยายนนี้