ฐิสา ควงสองหนุ่ม ฮอร์โมนส์ ต่อ มาร์ช เที่ยวงาน “The Mall Japan Discovery : Colors of Hokkaido”

The Mall Japan Discovery Colors of Hokkaido 2เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด, ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ จำกัด และสมาคมชาว ฮอกไกโด ประเทศไทย จัดงาน  “The Mall Japan Discovery : Colors of Hokkaido” งานที่รวบรวมสุดยอดอาหาร ขนมหวาน และเบเกอร์รี่ ต้นตำรับจากเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น โดยมี ฐิสา – วริฏฐิส  ลิ้มธรรมมหิศร, ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร และมาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย

หันไปดูกันว่า 3 ดาราวัยรุ่น อย่าง ฐิสา – วริฏฐิส  ลิ้มธรรมมหิศร, ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร และมาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล จะรู้สึกตื่นเต้นขนาดไหนที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้

มาเริ่มกันด้วย ว่าที่บัญฑิตใหม่ป้ายแดงอย่าง ฐิสา – วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร กล่าวว่า “ฐิสารู้สึกดีใจ และประทับใจมาก เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกเลยที่ได้ใส่ชุดกิโมโนญี่ปุ่น อยากลองใส่มานานแล้วค่ะแต่ไม่มีโอกาสสักที และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงในพิธีเปิดงาน The Mall Japan Discovery : Colors of Hokkaido เมื่อกี้ฐิสาเดินดูงานแล้วค่ะ งานนี้เป็นงานที่รวบรวมสุดยอดของพรีเมี่ยมจากฮอกไกโดมาจัดอย่างยิ่งใหญ่ครบครันจริงๆ เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวเหมือนไปเที่ยวรอบเกาะฮอกไกโดเลยก็ว่าได้ค่ะ 

ด้าน ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร กล่าวว่า “มางานนี้ต่อรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวที่เกาะฮอกไกโดเลยครับ เพราะงานนี้จำลองบรรยากาศได้เหมือนจริง ทำให้สัมผัสถึงกลิ่นอายบรรยากาศ ทั้งร้านอาหาร ขนมหวาน และเบเกอรี่ขึ้นชื่อ ซึ่งผมชอบไปเที่ยวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก จนเกิดแรงบันดาลใจในการทำโฟโต้บุ๊คเล่มแรก จึงอยากฝากผลงานครั้งนี้ให้กับเหล่าแฟนคลับและผู้หลงใหลประเทศญี่ปุ่นครับ

ปิดท้ายกันที่ มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล บอกว่า “ถ้าถามผมว่าชอบอะไรมากที่สุดของฮอกไกโด ก็ต้องขอยกให้เรื่องอาหารเลยครับ ทั้งอร่อยและมีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะปูยักษ์ทาราบะ, หอยเชลล์, ซอฟท์ครีม นอกจากนี้ยังได้จำลองทุ่งลาเวนเดอร์จากฮอกไกโดมาไว้ในงานอีกด้วย ขอบคุณทางเดอะมอลล์ที่เชิญมาร่วมงาน รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มีโอกาสสวมชุดซามูไรเป็นครั้งแรก เพราะปกติใส่ชุดญี่ปุ่นแบบอื่นมากกว่าครับ สุดท้ายนี้ผมขอฝากผลงานซีรี่ส์ “มาลีเพื่อนรักพลังพิสดาร” ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

นอกจากนี้ ในงาน “The Mall Japan Discovery : Colors of Hokkaido” มีการแสดงโชว์นิทรรศการของชนเผ่าไอนุ ชนพื้นเมืองเก่าแก่ของเกาะฮอกไกโด, การแสดงยักษ์ยูคิจิน , กลองไทโกะ, การแสดงเต้นโซรัน ให้ชมตลอดการจัดงาน และยังมีสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่ายอีกกว่า 50 บูธ พร้อมบูธแนะนำการท่องเที่ยวจากเกาะฮอกไกโด และเมืองอื่นๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่น สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมงาน และร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 กันยายน 2558 ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ