ดิ โอกุระ สปา แนะนำ “รีจูวิเนติ่ง บอดี้ สครับ” ทรีทเมนท์ขัดผิวแบบใหม่ เพื่อสุขภาพผิวที่ดี

The Okura Spa_Rejuvenating Body Scrubดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ขอแนะนำ “รีจูวิเนติ่ง บอดี้ สครับ” (Rejuvenating Body Scrub) ทรีทเมนท์เพื่อการขัดผิว ที่สามารถเลือกผงขัดผิวได้ตามสภาพผิว ให้บริการระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2558

รีจูวิเนติ่ง บอดี้ สครับ เป็นทรีทเมนท์ใหม่ของ ดิ โอกุระ สปา พิเศษตรงที่ลูกค้าสามารถเลือกผงขัดผิวที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันโดยการแนะนำจากพนักงานนวดผู้เชี่ยวชาญ เพื่อนำมาขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน พนักงานนวดจะนำผงขัดผิวที่เลือกไปผสมเข้ากับครีม และน้ำมันหอมละเหยกลิ่นที่ชื่นชอบ เพื่อให้ได้ครีมขัดผิว สูตรเฉพาะตัวที่มอบผลลัพธ์ เป็นผิวนุ่มชุ่มชื่น และแลดูมีสุขภาพดีแก่ลูกค้าทุกท่าน

ผงขัดผิวมีให้เลือกทั้งสิ้น 3 ชนิด โดยแต่ละชนิดมีคุณสมบัติที่ต่างกันดังนี้

  1. สครับงาสยาม (Siamese sesame scrub) เป็นผงขัดผิวที่มีส่วนผสมของถั่วเหลือง ถั่วเขียวและงาดำ มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนและอ่อนนุ่ม
  2. สครับข้าวผสม (Mixed rice scrub) ส่วนผสมหลักคือ ข้าวหอมมะลิ ข้าวเหนียวและข้าวโพดสีดำ เป็นสครับที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ธรรมชาติของน้ำตาลในข้าวจะช่วยในการรักษาสมดุล คืนความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก
  3. สครับผลไม้ (Tropical Fruit scrub) มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลไม้เขตร้อนหลายชนิด อาทิ มะละกอ สับปะรด มะม่วงและส้มแมนดาริน ที่ล้วนอุดมไปด้วย เอเอชเอ (AHA) มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส นอกจากนั้นยังช่วยปรับสมดุลระดับค่าพีเอช (PH) ของผิวตามธรรมชาติ

รีจูวิเนติ่ง บอดี้ สครับ ใช้เวลาทั้งสิ้น 50 นาที ราคา 1,800++ บาท ให้บริการระหว่างวันที่วันที่ 1 กันยายน 2558 – 30 พฤศจิกายน 2558 เท่านั้น ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ spa@okurabangkok.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%