“EGG DIGITAL” ฉลองความสำเร็จขวบปีเเรก เดินหน้าปรับโฉมโครงสร้างด้านดิจิทัลสำหรับธุรกิจไทย

SUNSERN  SAMAISUTขยาย 4 บริการใหม่ นำเสนอเทคโนโลยีระดับเอ็นเตอร์ไพรส์สู่ธุรกิจเอสเอ็มอี เพื่อรองรับการขยายตัวเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างครบวงจร

บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านออนไลน์ โซลูชั่น (Online Solution) และโมบายล์ มาร์เก็ตติ้งแพลทฟอร์ม (Mobile Marketing Platform) อย่างครบวงจร เดินหน้าปรับโฉมโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลครั้งใหญ่ เพื่อรองรับการขยายตัวเศรษฐกิจด้านดิจิทัล (Digital Economy) ให้กับภาคธุรกิจของประเทศ เผยโฉม 4 บริการใหม่สุดล้ำ ช่วยเสริมศักยภาพและมอบความสำเร็จในยุคโซเชียลแก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทั่วประเทศกว่า 2.8 ล้านราย ผ่านการให้คำปรึกษา วางแผนกลยุทธ์ นำเสนอโซลูชั่นการตลาดออนไลน์เเละระบบ Digital CRM สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทั้งประสิทธิภาพและความคุ้มค่า ภายใต้แนวคิด “Enabling Greater Growth” พร้อมตั้งเป้าเติบโตต่อเนื่องสวนกระแสเศรษฐกิจ หลังประสบความสำเร็จตามเป้าในปีแรก

นายสรรเสริญ สมัยสุต หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์บริษัท แอสเซนต์ กรุ๊ป จำกัด และ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบันผู้ประกอบการไทยมีความสนใจในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้เพื่อการพัฒนาด้านการตลาดกันมากขึ้น เเต่ยังขาดความเข้าใจในการใช้เทคโนโลยีเหล่านั้นอย่างแท้จริง บริษัทฯ ในฐานะผู้ให้บริการด้านการทำธุรกิจออนไลน์ครบวงจร จึงมีแนวคิดการปรับโฉมโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลครั้งใหญ่ เพื่อรองรับการขยายตัวเศรษฐกิจด้านดิจิทัล (Digital Economy) จากการเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลากหลายบริษัทยักษ์ใหญ่ วันนี้บริษัทฯ พร้อมส่งต่อสูตรความสำเร็จสู่ธุรกิจเอสเอ็มอีด้วยเทคโนโลยีด้านดิจิทัลมีเดียและช่วยสร้างความได้เปรียบในการเเข่งขันยุคดิจิทัล โมบายล์ ด้วย 4 บริการใหม่สุดล้ำ คือ BRAND GUARD บริการเทคโนโลยีตรวจจับคำสนทนาที่คนพูดถึงแบรนด์ของคุณบนโลกอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว BRAND VOTE บริการจัดทำแบบสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภคบนอินเทอร์เน็ต ที่สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเเม่นยำ FAST PROMO บริการที่เปลี่ยนมือถือให้กลายเป็นเครื่องมือบริหารสมาชิกร้านค้าและทำการตลาดแบบมืออาชีพ และ iOTalk บริการแพลทฟอร์มแอพพลิเคชั่นสื่อสาร ที่จะทำให้ทุกการสื่อสารในองค์กรทำได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ป้องกันข้อมูลรั่วไหล ลดช่องว่างในการสื่อสาร เสริมสร้างคอมมูนิตี้ในองค์กร”

นายสรรเสริญ กล่าวต่อว่า “ปัจจุบันบริการต่างๆ ของ เอ้ก ดิจิทัล ได้ให้บริการลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ธุรกิจ ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค, กลุ่มสถาบันการเงินการธนาคาร, ผลิตภัณฑ์ความงาม, สถาบันการศึกษา, กลุ่มเทคโนโลยีการสื่อสาร และกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษาด้านการวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ด้วยเทคโนโลยีที่หลากหลาย พร้อมรายงานสรุปและบทวิเคราะห์ เพื่อจัดหาสูตรสำเร็จที่เหมาะสมให้กับทุกกลุ่มธุรกิจ

“นอกจากนี้ เราตั้งเป้าเป็นสื่อกลางที่เชื่อมต่อระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เพื่อให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนในการทำธุรกิจออนไลน์ เเละวันนี้ เอ้ก ดิจิทัล พร้อมแล้วกับการรองรับการขยายตัวของกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในไทยที่มีอยู่ราว 2.8 ล้านราย ภายในสิ้นปีนี้เราคาดว่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากปีก่อนราว 30% ด้วยการขยายบริการด้านออนไลน์โซลูชั่นและโมบายล์ มาร์เก็ตติ้ง แพลทฟอร์มแบบครบวงจร ซึ่งจะช่วยต่อยอดให้ธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในประเทศไทยได้ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมมีทีมงานมืออาชีพที่คอยให้คำปรึกษาช่วยให้ลูกค้าทำธุรกิจออนไลน์ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น” นายสรรเสริญ กล่าวสรุป