“โดม ปกรณ์ ลัม” เปิดโปรเจ็ค “ดู-มี ชวนคนดูดี มาทำดี” รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สบทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

IMG_7943                  บริษัท ดี-เอฟเฟ็ก จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดู-มี  โดย ผู้บริหารหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม เปิดโปรเจ็คพิเศษ “ใจดี ก็ดูดี…ดู-มี ชวนคนดูดีมาทำดี” เชิญชวนทุกคนมาร่วมใส่ใจตัวเองให้ดูดี ไปพร้อมๆ กับการได้ร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งเกิดขึ้น ในหลายพื้นที่ทั่วประเทศไทย ซึ่งจะเห็นถึงผลกระทบและยังต้องการความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง  โดม ปกรณ์ ลัม ผู้บริหารหนุ่มเล็งเห็นถึงการช่วยเหลือแบ่งปันเพื่อคนไทยด้วยกัน  โดยรายได้จากการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดู-มี ทุกช่องทุกร้านค้าทั่วประเทศ หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำเข้าสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ถึง 30 กันยายน 2558 ทั้งนี้ได้รับเปิดโปรเจ็คกันที่ วัตสัน สาขาสยามสแควร์ โดยมี น.ส.นวพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทเซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ร่วมแถลงในวันนี้  พร้อมด้วย กำลังใจสำคัญจากคุณแม่แหม่ม และน้องเมทัล ที่มาเชียร์และร่วมโปรโมทกิจกรรมในครั้งนี้ และเซ้อไพร้วันเกิดจากแฟนคลับที่ยกเค้กพร้อมร้องเพลงเพราะๆให้บอสโดมฟังไปพร้อมๆกับรอยยิ้มแสนอิ่มใจ

              “สำหรับโปรเจ็ค“ใจดี ก็ดูดี…ดู-มี ชวนคนดูดีมาทำดี” เป็นโปรเจ็คพิเศษ ที่โดมและทีมงาน ดู-มี  ตั้งใจทำเพื่อเป็นการแบ่งปันและคืนสู่สังคม เมื่อมีโอกาสได้เข้าเฝ้า พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการช่วยเหลือประชาชนจากท่านในหลายแง่มุม เป็นแรงบันดาลใจให้เราเห็นภาพที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่พระองท่านฯ ช่วยเหลือภายใต้มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย มีการช่วยเหลือลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้ประสบภัยจะได้รับผลกระทบนในระยะยาวมาก จึงได้ปรึกษาและขออนุญาติผ่านเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิ ถึงการทำโปรเจ็คครั้งนี้ โดยรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดู-มี หลังหักค่าใช้จ่ายขอนำเงินเข้าสมทบทุน มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ซึ่งพระองค์ท่านฯ ดูแลอยู่  ก็ได้รับการตอบรับอย่างเป็นทางการจากมูลนิธิให้ดำเนินการได้ ก็รู้สึกดีใจและยินดีมากที่จะได้เป็นส่วนเล็กๆ แบ่งปันช่วยเหลือคนไทยด้วยกันครับ” โครงการ“ใจดี ก็ดูดี…ดู-มี ชวนคนดูดีมาทำดี” รายได้จากการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดู-มี ทุกช่องทุกร้านค้าทั่วประเทศ หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำเข้าสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ถึง 30 กันยายน 2558