กลุ่มทรู ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวคนที่ 20 ล้าน มอบ “ทรู สมาร์ท 5.0” สลิม พร้อม 3G ทัวร์ริสต์ อินเตอร์ ซิม ท่องเน็ตฟรีไม่อั้น 7 วันพร้อมค่าโทร ตลอดทริปในไทย

163_1

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร(ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยนางจุฑาพร เริงรณอาษา  (ซ้ายสุด) รองผู้ว่าการฯด้านตลาด รักษาการผู้ว่าฯ และนายศุกรีย์  สิทธิวนิช (ขวาสุด) รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด พร้อมด้วยกลุ่มทรู โดยนายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการด้านธุรกิจภาครัฐ ร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับ Mr.Shoji Omori (ที่ 2 จากซ้าย) ชาวญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทยเป็นคนที่ 20 ล้าน  ภายใต้โครงการ “ทุกล้านคน ลุ้นเที่ยว ฟรีเมืองไทย” โดยกลุ่มทรูได้มอบสมาร์ท โฟน ทรู สมาร์ท 5.0” สลิม พร้อมซิม 3G ทัวร์ริสต์ อินเตอร์ จากทรูมูฟ เอช ให้ใช้เน็ตฟรีไม่อั้นตลอด 7 วันพร้อมค่าโทร สำหรับซิม 3G ทัวร์ริสต์ อินเตอร์ เป็นซิมแบบเติมเงินที่ออกแบบสำหรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ สะดวกด้วยแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตและค่าโทรในซิม ผ่านเครือข่าย 3G ที่ครอบคลุมทั่วไทย และ WiFi by TrueMove H กว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ เพื่อเติมเต็มความสุขตลอดการเดินทางท่องเที่ยวเมืองไทย ทั้งยังสามารถโทรกลับต่างประเทศได้ในราคาเริ่มต้นแค่ 1 บาทต่อนาที

163_2

กิจกรรม “ทุกล้านคน ลุ้นเที่ยวฟรีเมืองไทย”จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการเดินทางให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยในช่วงกรีนซีซั่น โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ผ่านสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยต่างประเทศ ทั้งทางสื่อออนไลน์และสื่อออฟไลน์ กำหนดแจกรางวัลให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศทุก ๆ 1 ล้านคน เริ่มจากคนที่ 13 ล้าน เมื่อเดือนมิถุนายน เป็นต้นมา และจะสิ้นสุดระยะเวลาของโครงการในเดือนกันยายน 2558 นี้