“โตโน่” ประทับใจ!! ร่วมงาน “โดนัท-ก้อย” ใน “หัวใจมีเงา”

โคจรมาร่วมงานกับ 2 นางเอกสาวมากความสามารถ โดนัท-มนัสนันท์  และ ก้อย-รัชวิน เป็นครั้งแรกในละคร หัวใจมีเงา ทางช่อง ONE  ทำเอาหนุ่มโตโน่-ภาคิน ออกปากชมว่าทั้งสนุกทั้งประทับใจในความสามารถของ 2 นางเอกสาว

ในละคร หัวใจมีเงา ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับ โดนัท-มนัสนันท์ และก้อย-รัชวิน ครับ   ผมรู้สึกประทับใจมาก  เพราะทั้งคู่เป็นนักแสดงที่เก่งและมีความเป็นมืออาชีพ  แถมเป็นกันเองอีกด้วย  ทำให้ร่วมงานกันง่ายยิ่งขึ้น  รู้สึกโชคดีที่ได้ร่วมงานกับทั้งคู่   ในเรื่องผมรับบทเป็น กวี   เป็นหัวหน้าข่าวอาชญากรรม  นิสัยจะค่อนข้างเด็ดขาด   ตรงไปตรงมา   เป็นแฟนของก้อย   เราเป็นนักข่าวทั้งคู่   และผมก็เป็นหัวหน้าของก้อยด้วย พอก้อยประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เราก็ได้มาเจอโดนัทที่นิสัยคล้ายกับคนรักของเรามากๆ   จึงรู้สึกถูกชะตาและพยายามใกล้ชิดโดนัท  โดยไม่รู้ว่าความจริงแล้ววิญญาณก้อยที่ตายไปมาอยู่ในร่างโดนัท คาแรคเตอร์ในเรื่องค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวผมนะ  และยังเป็นบทที่มีความซับซ้อนน่าสนใจ  ต้องขอขอบคุณพี่ดา(ชฎาพร รัตนากร) ที่ให้โอกาสผมได้เล่นบทดีๆ แบบนี้นะครับ   สำหรับ หัวใจมีเงา ถือเป็นละครที่มีทั้งมุมภาพสวย   และเนื้อหาทันสมัยมากๆ  ผมเชื่อว่าน่าจะเป็นละครแนวใหม่ที่ถูกใจแฟนๆ ช่อง ONE แน่นอนครับ

ติดตามชมผลงานล่าสุดของ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในละคร  หัวใจมีเงา ได้ทุกวันพุธ-พฤหัส  20.20น.  ช่อง ONEเริ่มตอนแรก  พฤหัสที่ 17 กันยายน นี้