“สิงโต นำโชค” ส่งเพลง ป.ล. คิดถึง (P.S. I Miss You) ซิงเกิ้ลแรกสู่อัลบั้ม3 ที่ใช้อูคูเลเล่มาสร้างบรรยากาศชวนสนุก!

SINGTO PR2015หลังจากหยุดเพื่อพาครอบครัวไปพักผ่อนที่อเมริกาและทำเพลงใหม่ 3 เดือน กลับมาคราวนี้ “สิงโต นำโชค” มาพร้อมซิงเกิ้ลแรกสู่อัลบั้มที่3 ชื่อเพลง “ป.ล. คิดถึง (P.S. I Miss You)” เพลงคึกคักบวกอารมณ์คิดถึง ที่ได้โปรดิวเซอร์คู่บุญอย่างกิจแจซ (kijjaz) มาช่วยทำ และนอกจาก “สิงโต นำโชค” จะเขียนเพลงนี้เองแล้ว ยังได้ศิลปินคุณภาพอย่าง “ตั้ม โมโนโทน” มาร่วมแต่งให้เพลงสนุกมากขึ้นอีกด้วย

“ป.ล. คิดถึง (P.S. I Miss You)” เป็นเพลงที่พูดถึงช่วงเวลาหนึ่งที่ไม่ได้เจอใครบางคนที่เรารอคอยมาแสนนาน แล้วกลับมาเจอกัน ทุกตัวอักษรของเนื้อเพลงจึงใส่ความคิดถึง ดีใจ มีความสุขล้น ที่ได้กลับมายืนตรงหน้ากันอีกครั้ง ในส่วนของดนตรีได้ใช้อูคูเลเล่มาทำหน้าที่สร้างบรรยากาศให้สนุก มีเมโลดี้ที่ชวนขยับตาม
“Just have fun with it” เป็นทั้งแนวทางในการทำงานชุดนี้และเป็นทั้งชื่ออัลบั้มชุดที่สาม ช่วงเวลาที่ผมแต่งเพลงมันมีความกดดันสูง คิดงานยังไงก็ไม่ออก ไม่ธรรมชาติเอาซะเลย ตอบได้อย่างไม่อายเลยว่ากดดันมาก ก็เลยถามตัวเองว่าเพราะอะไร? อ๋อ เราคิดเยอะไป เครียดกับมันมากเกินไป ก็เลยคิดว่าทำไมเราถึงไม่สนุกไปกับมันเหมือนที่เราทำงานเพลงชุดแรกๆ “Just have fun with it” คำนี้จึงผุดขึ้นมา หลังจากนั้นก็เลิกกดดัน พอหันมากสนุกกับมันเท่านั้นแหละ ผมก็แต่งเพลง ป.ล. คิดถึง (P.S. I Miss You) ได้ในเวลาไม่นาน ซึ่งซิงเกิ้ลนี้น่าจะทำให้ทุกคนสัมผัสความหมายของอัลบั้มนี้ได้เป็นอย่างดีครับ”

​ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “สิงโต นำโชค” ได้ทาง www.facebook.com/singtonumchok, www.facebook.com/whattheduckmusic