สืบสานเทศกาลแห่งความงดงามตามตำนานจีน ผ่าน “ขนมไหว้พระจันทร์ หม่าน ฟู่ หยวน”

mooncake set_reร่วมสืบสานเทศกาลแห่งความงดงามตามตำนานจีน ใน เทศกาลไหว้พระจันทร์พร้อมแบ่งปันความสุขกับคนที่คุณรักในเทศกาลสำคัญนี้ ผ่าน ขนมไหว้พระจันทร์ หม่าน ฟู่ หยวน”

หม่าน ฟู่ หยวน ต้นตำรับอาหารจีนแบบกวางตุ้งอันเลื่องชื่อ รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์รสเลิศ ให้เลือกสรรทั้งไส้ ไส้ชาเขียวญี่ปุ่นกลิ่นมะลิที่อบอวนกลิ่นอายของวัฒนธรรมญี่ปุ่นด้วยส่วนผสมของชาเขียวมัชชะแท้ 100% ให้รสชาตินุ่มละมุนลิ้น ผสานด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ ชาจัสมินชั้นเลิศ

อีกหนึ่งรสชาติที่คุณไม่ควรพลาด ขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับ อย่างไส้ เม็ดบัวไข่แดงคู่ เอาใจคนรักสุขภาพด้วยสูตรหวานน้อย ด้วยปริมาณน้ำตาลที่ลดลงกว่า 50% พร้อมคงความหอมอร่อยของเนื้อขนมไว้อย่างเหนียวแน่น

“รสชาติที่โดดเด่นของขนมไหว้พระจันทร์หม่าน ฟู่ หยวน มาจากการใช้วัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่นำเข้าจากฮ่องกงด้วยสูตรลับเฉพาะของทางร้าน ซึ่งคิดค้นสูตรโดยเชฟ ลีออง ซิง เราใช้ลูกบัวเกรดเอแทนการใช้ถั่วเหลือง แบบสูตรเดิมที่ร้านทั่วไปนิยมทำ เราคำนึงถึงความอร่อยที่มาควบคู่กับสุขภาพที่ดี เราจึงใช้น้ำมันถั่วลิสงแทนการใช้น้ำมันหมู ขนมทุกชิ้นจึงไร้สารเจือสีสังเคราะห์และแต่งกลิ่นเลียนแบบธรรมชาติ ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าขนมไหว้พระจันทร์ของ หม่าน ฟู่ หยวน ให้ความหอม อร่อย และสดใหม่ ในทุกๆ คำที่คุณสัมผัส แพทริค อึ้ง, ที่ปรึกษาธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่ม ภัตตาคารอาหารจีนหม่าน ฟู่ หยวน กล่าว

ร่วมสืบทอดความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับกับ หม่าน ฟู่ หยวน โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 ไส้ ได้แก่ ไส้เม็ดบัวไข่คู่ และ ไส้ถั่วรวมและแฮม บรรจุกล่องละ 2 ชิ้น ในราคากล่องละ 790 บาท และ 1,496 บาท สำหรับบรรจุกล่องละ 4 ชิ้น ไส้เม็ดบัวกับแม็คคาดาเมียร์ และ ไส้ชาเขียวญี่ปุ่นกลิ่นมะลิ บรรจุกล่องละ 2 ชิ้น ในราคากล่องละ 746 บาท และ 1,292 บาทสำหรับกล่องละ 4 ชิ้น โปรโมชั่นพิเศษซื้อครบ 10 กล่อง (กล่องละ 2 ชิ้น) รับฟรีอีก 1 กล่อง (กล่องละ 2 ชิ้น)

ร่วมแบ่งปันความสุขในเทศกาลสุดพิเศษนี้ผ่านขนมไหว้พระจันทร์ หม่าน ฟู่ หยวน ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์สุดวิจิตร บรรจุในกล่องสีทองสลับม่วงสุดคลาสสิก ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 27 กันยายน 2558 ที่บูธ หม่าน ฟู่ หยวน ทั้ง 3 สาขา: เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า, ชิดลม, เอ็มควอเทียร์

Mooncake_resize

ภัตตาคารอาหารจีนหม่าน ฟู่ หยวน ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ราชพฤกษ์ คลับ โครงการนอร์ธปาร์ค 100 หมู่ 3 ถนนวิภาวดีรังสิต

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 0-2955-0403 อีเมล์ mfybkk@gmail.com

ติดตามข่าวโปรโมชั่นของหม่าน ฟู่ หยวน ได้ที่ facebook.com/manfuyuanbkk.