เรย์ก้า วอดก้า ผู้เป็นเจ้าของรางวัลระดับโลกจากไอซ์แลนด์ ดินแดนแห่งน้ำแข็งและภูเขาไฟ นำเสนอผลงานเหล้าสปิริต สู่นักดื่มชั้นนำในกรุงเทพฯ

เรย์ก้า วอดก้า สปิริตระดับพรีเมี่ยมที่ผลิตด้วยแรงงานช่างฝีมือจากไอซ์แลนด์ รุกตลาดเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมของกรุงเทพฯ นำโดย โจ เพทช์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ จัดกิจกรรมชิมรสชาติเครื่องดื่มรอบเอ็กซคลูซีฟครั้งแรกในประเทศไทย ที่ร้านกินดื่มสุดชิคชื่อดังในกรุงเทพฯ ได้แก่ ไมนัส 13 (-13) ไอซ์ บาร์ บาย เรย์ก้า วอดก้า ณ วิสการ์ สีลม และ แบล็ค แอมเบอร์ โซเชียล คลับ เพื่อนำเสนอค็อกเทลสูตรเฉพาะให้สื่อมวลชน และผู้รักการดื่ม ได้ร่วมลิ้มรสชาติที่สดชื่นและนุ่มละมุน อันเป็นคุณสมบัติเด่นของเรย์ก้า วอดก้า ซึ่งเป็นวอดก้าชนิดเดียวในโลกที่ใช้น้ำพุบริสุทธิ์จากขั้วโลกเหนือและกรองด้วยหินลาวาที่มีอายุนับพันปีในขั้นตอนการผลิต

ในฐานะนักผสมเครื่องดื่มฝีมือเยี่ยม โจ เพทช์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ เรย์ก้า วอดก้า นำรสชาติอันนุ่มลิ้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเรย์ก้า วอดก้า มารังสรรค์เครื่องดื่มค็อกเทลสูตรใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อนำเสนอความรื่นรมย์แห่งรสชาติระดับโลกรูปแบบใหม่จากไอซ์แลนด์ ซึ่งประกอบด้วย Ice & Stone – ไอซ์ แอนด์ สโตน (ส่วนผสม เรย์ก้า วอดก้า, เยลโลว์ ชาร์ทรุส, ลิลเลต์ บลง, และ เรย์ก้า บิตเตอร์), Himinn Safa – ฮีมินน์ ซาฟา  (ส่วนผสม เรย์ก้า วอดก้า, ขิง, น้ำมะนาว), และ Forager’s Ramble – โฟราเจอร์ส แรมเบิล (ส่วนผสม เรย์ก้า วอดก้า, ไธม ไซรัป, ซินซาโน บิแองโก, และ เรย์ก้า บิตเตอร์) โดยเฉพาะค็อกเทล ไอซ์ แอนด์ สโตน ถือเป็นการรังสรรค์รสชาติค็อกเทลรูปแบบใหม่ในสไตล์มาร์ตินี โดยใช้ เรย์ก้า บิตเตอร์ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งมีเพียงไม่กี่ขวดในโลก โดยผลิตจากพืชพันธุ์นานาชนิด อาทิ มอสไอซ์แลนด์ ใบแองเจลิกา และครอว์เบอร์รี่ มอบรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อสร้างรสสัมผัสแนวใหม่ให้แก่ค็อกเทลยอดนิยมสูตรคลาสสิกนี้

โจ เพทช์ เปิดเผยว่า “เรย์ก้า วอดก้า มอบรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เนื่องจากเป็นวอดก้าเพียงแบรนด์เดียวที่ใช้หม้อกลั่นแบบ Carter-Head ซึ่งมีเหลือเพียงไม่กี่ใบในโลก รวมถึงการใช้น้ำพุในเขตขั้วโลกเหนืออันบริสุทธิ์และใช้ระบบการกรองด้วยหินลาวาที่มีอายุนับพันปี ซึ่งถือเป็นวิธีการกรองแบบธรรมชาติที่ให้น้ำที่มีความบริสุทธิ์มากกว่าน้ำดื่มทั่วไปเพื่อนำมาใช้ในการผลิต นอกจากนี้ กระบวนการกลั่นยังใช้ความร้อนจากน้ำพุร้อน ซึ่งถือเป็นพลังงานบริสุทธิ์ ไร้มลพิษ จึงทำให้วอดก้านี้ไม่มีสิ่งปลอมปน อีกทั้งยังเป็นการใช้พลังงานจากธรรมชาติอย่างยั่งยืนอีกด้วย หากสิ่งสำคัญที่สุดคือการใช้เฉพาะแรงงานของช่างฝีมือในการผลิต โดยจะผลิตในปริมาณจำกัดในแต่ละครั้งเพื่อการควบคุมคุณภาพเครื่องดื่มให้ดีที่สุด ผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอ เรย์ก้า วอดก้า และมรดกแห่งรสชาติจากไอซ์แลนด์แก่ทุกท่านในวันนี้ เนื่องจากผู้บริโภคในเมืองไทยมีความต้องการเครื่องดื่มสปิริตคุณภาพพรีเมี่ยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง กิจกรรมครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสอันดีในการนำเสนอรสชาติชั้นเลิศของวอดก้าจากไอซ์แลนด์ให้เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้รักการดื่มในกรุงเทพฯ”

ก่อนร่วมงานกับเรย์ก้า วอดก้า ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ โจ เพทช์ มีประสบการณ์การทำงานในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของอังกฤษมาอย่างยาวนาน ทั้งในฐานะนักวิจัย บล็อกเกอร์ บาร์เทนเดอร์ ผู้ฝึกสอนและที่ปรึกษาธุรกิจ ในปี ค.ศ. 2012 โจยังได้พัฒนาหลักสูตร Spirits Qualification Levels 1 & 2 ของสถาบัน Wine & Spirits Education Trust ให้กับวิลเลียมแกรนท์แอนด์ซันส์ ต่อมาในปี ค.ศ. 2013 โจได้เข้าร่วมงานกับแบรนด์เรย์ก้า วอดก้า และได้ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อค้นหารูปแบบการดำเนินธุรกิจบาร์เทนเดอร์ที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักรและได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปของเรย์ก้า วอดก้า ในนิวยอร์ก ปัจจุบัน โจมุ่งมั่นสร้างความสัมพันธ์อันดีกับบรรดาบาร์เทนเดอร์ฝีมือเยี่ยมทั่วโลก เพื่อการประชาสัมพันธ์ เรย์ก้า วอดก้า ผ่านการนำเสนอรสชาติชั้นเลิศที่ไม่เหมือนใครของวอดก้าที่ผลิตโดยช่างฝีมือแห่งไอซ์แลนด์

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.reyka.com